Chuyển nhượng 15/01: Giá Rice gây choáng, M.U săn người cũ Chelsea; Arsenal rất gần bom tấn 70 triệu

Cùng BongDaCF.com cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Trung vệ Chelsea ngó lơ hợp đồng mới, 2 ông lớn trải thảm đỏ đợi sẵn. Fabrizio Romano xác nhận: "Về tình trạng của Andreas Christensen. Barcelona và Bayern Munich FC đều mong muốn ký hợp đồng với anh ấy. Nguồn tin từ CLB xác nhận. Lời đề nghị của Chelsea vẫn nằm trên bàn. Tuy nhiên, vẫn chưa có thỏa thuận nào. Không có gì thay đổi. Quyết định cuối cùng sẽ sớm được đưa ra."

Liverpool có thể đón cú sốc từ Mohamed Salah. Tờ Mirror dẫn nguồn tin từ The Telegraph tiết lộ rằng, The Kop không sẵn sàng đáp ứng mức lương mà chân sút 29 tuổi đề ra. Và cho đến nay, tình hình vẫn chưa có bất kỳ chuyển biến tích cực nào. Hiện Salah chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng. Theo nhiều nguồn tin ngôi sao người Ai Cập có thể sẽ tìm kiếm bến đỗ mới. Barcelona hay Real Madrid được cho là có quan tâm tới Salah.

Chuyển nhượng 15/01:  - Bóng Đá

 Salah có thể chia tay Liverpool.

ĐKVĐ La Liga nhắm cầu thủ của Man Utd. Atletico Madrid xác định hậu vệ phải Diogo Dalot của Man Utd là mục tiêu chuyển nhượng ở phiên chợ Đông năm nay. Nhà vô địch La Liga đang xem xét tuyển thủ Bồ Đào Nha như một sự thay thế tiềm năng cho Kieran Trippier, cầu thủ đã chuyển đến Newcastle United.

Đối tác đồng ý để bom tấn 70 triệu gia nhập ArsenalDusan Vlahovic là mục tiêu hàng đầu của Arsenal. Mới nhất, tờ La Repubblica khẳng định, Fiorentina sẵn sàng để Vlahovic gia nhập Arsenal. Fiorentina đã miễn cưỡng chấp nhận bán Vlahovic sau khi Arsenal đưa ra mức giá 70 triệu euro (58,5 triệu bảng) để ký hợp đồng với tiền đạo này.

Vlahovic ghi 16 bàn sau 20 trận tại Serie A mùa này. Hợp đồng của anh với Fiorentina sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2023. Với sự xuất hiện của Vlahovic, chắc chắn hàng công của Arsenal sẽ được tăng cường mạnh mẽ.

Chuyển nhượng 15/01:  - Bóng Đá

 West Ham hét giá Rice.

Man Utd theo đuổi người cũ Chelsea. Không hài lòng với Aaron Wan-Bissaka, Man Utd đang dành sự quan tâm đến Tariq Lamptey của Brighton. Lamptey là tài năng trẻ được Chelsea đào tạo, trước khi trưởng thành ở Brighton và được triệu tập vào đội U21 Anh. HLV Ralf Rangnick và các trinh sát của Man Utd đánh giá cao cầu thủ 21 tuổi, nên muốn đưa về Old Trafford.

Choáng với mức giá Declan Rice. Quỷ đỏ xác định Declan Rice là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu, nhưng họ sẽ phải giật mình với đòi hỏi từ phía West Ham. Cụ thể, Búa tạ có thể yêu cầu 200 triệu bảng nếu nhận được đề nghị cho Rice ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Đây là cách để West Ham khiến Man Utd phải từ bỏ ý định chiêu mộ Rice trong tương lai gần.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 17:30 15/01/2022
    Bình Luận