Chuyển nhượng 25/01: Đẩy đi "kẻ thừa", M.U quyết lấy Rice; Mbappe tới Liverpool?

Cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng của các đội bóng lớn hàng ngày.

Real Madrid lên kế hoạch chi 45 triệu ký HĐ với "cơn lốc đường biên". BLĐ Real Madrid đang lên kế hoạch bổ sung một hậu vệ trái trong thời gian tới. Mới nhất, nguồn tin từ tờ Sport khẳng định, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng chi 45 triệu bảng để tái ký hợp đồng với Sergio Reguilon. Tồn tại điều khoản cho phép Real Madrid được quyền ưu tiên mua lại Reguilon vào cuối mùa giải này. 

Pep Guardiola xác nhận, coi như Barcelona đón tân binh. Cụ thể, Pep Guardiola chia sẻ: "Tôi khá chắc chắn rằng Eric Garcia sẽ ra đi vào cuối mùa giải. Việc Garcia có rời đi trong kỳ chuyển nhượng này hay không sẽ phụ thuộc vào các câu lạc bộ. Chúng ta sẽ cùng chờ xem cho đến khi kết thúc phiên chợ Đông." Hiện Barcelona được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Garcia.

e6 - Bóng Đá

 Eric Garcia sẽ chia tay Man City.

Mbappe cân nhắc khoác áo LiverpoolTheo báo chí Pháp, ngôi sao Kylian Mbappe đang cân nhắc chuyển đến khoác áo Liverpool trong tương lai. PSG đang cố gắng thuyết phục nhà vô địch thế giới 2018 ký vào bản hợp đồng mới nhưng mọi thứ vẫn chưa đi đến hồi kết. Chắc chắn, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử không muốn để mất một ngôi sao đẳng cấp thế giới như Mbappe.

Tờ ESPN nhận định trong trường hợp không thể thuyết phục Mbappe ở lại, PSG sẽ xúc tiến quá trình bán tiền đạo 22 tuổi ngay mùa Hè năm nay. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 đồng ý để Mbappe rời đi nếu nhận về con số 180 triệu euro. Một số tiền không tưởng trong bối cảnh đại dịch COVID-19 ảnh hưởng nặng nề đến tài chính của hầu hết các CLB châu Âu.

Arsenal coi như đón tân binh thứ 2. Cây bút Fabrizio Romano khẳng định, sau cuộc hội đàm cuối cùng diễn ra giữa Arsenal và Real Madrid trong hôm nay, hai bên đã chính thức đạt được thỏa thuận chung về Odegaard. Theo đó, tiền vệ này sẽ gắn bó với Pháo thủ đến cuối mùa, và đội chủ sân Emirates có trách nhiệm chi trả toàn bộ tiền lương cho Odegaard. 

Hiện tại, Odegaard đang chờ được kiểm tra y tế, và sau đó thì thương vụ này sẽ chính thức được công bố. Mùa trước, Odegaard từng được đánh giá như một trong những tiền vệ hàng đầu La Liga dưới màu áo Real Sociedad, nên có thể nói rằng Arsenal đã có cho mình một "món hời".

e6 - Bóng Đá

 Mục tiêu hàng đầu của Man United.

Đẩy đi Lingard, Man Utd sẵn sàng đón Rice. Theo truyền thông Anh, Man United gần như sẽ chia tay Lingard trong thời gian tới. Newcastle, Tottenham, West Ham, Sheffield United và West Brom đều đã liên hệ hỏi mua Lingard. Ole Gunnar Solskjaer đã loại Lingard khỏi mọi kế hoạch và những trận đấu gần đây, tiền vệ này cũng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Ở chiều hướng ngược lại, Man United quyết giành chữ ký của Declan Rice. Tiền vệ phòng ngự của West Ham là mẫu cầu thủ mà  Solskjaer muốn tăng cường cho tuyến giữa Man United. Fred và Scott McTominay không phải là chuyên gia đánh chặn, Nemanja Matic đã qua thời đỉnh cao, còn Paul Pogba lại thiên về tấn công.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

    Bình Luận