Chuyển nhượng 26/01: M.U săn một "Luke Shaw" khác; Tân binh tới Arsenal kiểm tra y tế

Cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng của các đội bóng lớn hàng ngày.

Barcelona vẫn nợ tiền Liverpool vụ Coutinho. Báo cáo tài chính mới nhất cho thấy, Barcelona đang khủng hoảng kinh tế trầm trọng. CLB này hiện đang có mức nợ lên tới 1,2 tỷ euro, với 730 triệu euro là khoản nợ ngắn hạn. Bên cạnh đó, báo cáo còn cho biết đội chủ sân Camp Nou còn nợ tiền chuyển nhượng một số CLB. Tổng nợ là 126 triệu euro.

Barcelona hiện nợ Liverpool 29 triệu euro tiền chuyển nhượng Philippe Coutinho, Ajax 16 triệu euro chuyển nhượng Frenkie de Jong và Bordeaux gần 10 triệu euro chuyển nhượng Malcom. Các khoản nợ này buộc phải thanh toán trước ngày 30/06.

Trả lương 'khủng' kèm hợp đồng 3 năm, PSG sẵn sàng thâu tóm Sergio Ramos. Nguồn tin từ Onda Cero cho biết, Les Parisiens sẵn sàng ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với ngôi sao 34 tuổi, đồng thời trả số tiền lên tới 15 triệu euro mỗi mùa. Đây không phải là con số nhỏ với một cầu thủ chuẩn bị bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp.

a - Bóng Đá

 PSG sẵn sàng chi đậm để có chữ ký của Ramos.

Chelsea chính thức sa thải Frank Lampard. Chiến lược gia trẻ tuổi người Anh đã phải khăn gói rời khỏi sân Stamford Bridge, sau chuỗi thành tích cực kỳ kém cỏi thời gian qua. Theo đó, Chelsea đã để thua 5/8 trận gần nhất, và dần bị bỏ xa trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League. Nhiều nguồn tin uy tín xác nhận, Thomas Tuchel sẽ được bổ nhiệm trở thành tân HLV trưởng của Chelsea, thay thế Lampard.

Tân binh tới Arsenal kiểm tra y tế. Các nguồn tin từ châu Âu khẳng định, Arsenal đã đạt được thỏa thuận hỏi mượn Martin Odegaard từ Real Madrid. Ngay trong ngày hôm nay (26/01), Martin Odegaard sẽ đáp chuyến bay tới London kiểm tra y tế, trước khi chính thức ra mắt đội bóng mới. Mức phí hỏi mượn là 1.8 triệu bảng. Arsenal sẽ trả mức lương 38 nghìn bảng/tuần cho Odegaard. Tổng chi phí mượn của Arsenal sẽ khoảng 2.6 triệu bảng.

a - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man United được so sánh với Luke Shaw.

David Moyes muốn tái ngộ với ngôi sao của Man United. Tham vọng của David Moyes là giúp West Ham đoạt được tấm vé tham dự cúp châu Âu, vì vậy ông muốn có những sự bổ sung chất lượng cho giai đoạn lượt về. Theo Evening Standard, “The Hammers” đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Jesse Lingard dưới dạng cho mượn. Ngoài ra Sheffield United và Aston Villa cũng muốn có sự phục vụ của ngôi sao đang thuộc biên chế Man United.

Man United chốt ký Max Aarons. Tờ M.E.N cho hay, Man United đã lên kế hoạch giành chữ ký của Max Aarons trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Đội chủ sân Old Trafford chốt Max Aarons như mục tiêu hàng đầu để bổ sung cho hành lang phải, nhằm cạnh tranh công bằng với Aaron Wan-Bissaka.

Max Aarons đang thi đấu rất nổi bật với Norwich City. Cầu thủ 21 tuổi này được đánh giá có thể trở thành Luke Shaw bên cánh phải của Man United. Ngoài sở trường hậu vệ phải, Max Aarons cũng có khả năng đảm nhận vai trò bên cánh trái. Norwich tuyên bố chỉ để cầu thủ này ra đi nếu nhận đủ 20 triệu bảng.

HLV Solskjaer tin tưởng Pogba bắt đầu giải phóng toàn bộ tiềm năng của bản thân:

 
    Bình Luận