Chuyển nhượng Arsenal: Nhắm họng pháo 40 triệu; Lacazette đầu quân ông lớn?

Cùng điểm qua những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý xoay quanh Pháo thủ được tổng hợp bởi Football London.

Nhắm hậu duệ Ibra

Dễ dàng nhận thấy, cả Alexandre Lacazette lẫn Pierre-Emerick Aubameyang đã không còn giữ được phong độ đỉnh cao. Hơn nữa, hai ngôi sao này đều đã bước qua tuổi 30, thế nên Arsenal buộc phải tìm cho mình một tiền đạo cắm chất lượng để gánh vác hàng công trong tương lai dài hạn.

Theo tiết lộ từ Transfermarketweb, tuy Alexander Isak gần đây đã gia hạn hợp đồng với Real Sociedad, nhưng Arsenal vẫn giữ nguyên sự quan tâm của mình dành cho tiền đạo này. Được đánh là một trong những "số 9" tiềm năng nhất châu Âu hiện tại, Isak dự kiến sẽ trở thành một sự bổ sung hoàn hảo dành cho Arsenal. 

Chuyển nhượng Arsenal  - Bóng Đá

 Isak được khá nhiều CLB quan tâm. 

Vào lúc này, ngôi sao người Thụy Điển được Transfermarkt định giá vào khoảng 40 triệu euro.

Patino lọt vào tầm ngắm của Barca

Theo báo cáo từ Mirror, Charlie Patino - một tài năng trẻ được đánh giá rất cao của Arsenal, đã lọt vào danh sách mục tiêu của đội chủ sân Camp Nou. Tiền vệ người Anh vừa được đôn lên đội U23 của Arsenal trong mùa Hè này, và dự kiến Patino sẽ sớm góp mặt trong đội một.

Theo Football London, Pháo thủ không cho phép tài năng 17 tuổi rời đi. Thay vào đó, họ sẽ mang đến cho Patino một bản hợp đồng mới, khi anh bước sang tuổi 18 vào tháng 10 sắp tới.

Mất Lacazette vào tay ông lớn?

Hợp đồng giữa Alexandre Lacazette với Arsenal sẽ chính thức đáo hạn vào mùa Hè này, hiển nhiên, dù đã sa sút phong độ, nhưng đứng trước cơ hội có được chân sút người Pháp miễn phí thì chắc chắn hàng loạt CLB sẽ không thể ngồi yên.

Chuyển nhượng Arsenal  - Bóng Đá

 Lacazette không có ý định gia hạn với Arsenal. 

Caughtoffside dẫn nguồn từ Calciomercato cho hay, Juventus và AC Milan là hai trong số các đội bóng đã tham gia vào cuộc đua chiêu mộ Lacazette. Về phía Arsenal, họ cũng có thể cân nhắc đến việc bán đi tiền đạo này ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Một để không rơi vào viễn cảnh "mất trắng". 

Jack Wilshere rời châu Âu?

Hiện tại, Jack Wilshere đang tạm thời tập luyện tại Arsenal trong thời gian tìm kiếm một CLB mới. Có khá nhiều tin đồn cho thấy tiền vệ này sẽ tái hợp Pháo thủ, nhưng thương vụ này dự kiến sẽ không có khả năng được thực hiện. Thay vào đó, Wilshere có thể sẽ phải rời khỏi châu Âu để được chơi bóng trở lại.

Theo một số báo cáo mà Football London nhận được, tiền vệ 29 tuổi gần đây đã thu hút sự quan tâm của Newcastle Jets - một CLB đến từ nước Úc. Dù vậy, nếu muốn vực dậy lại sự nghiệp, có vẻ như đây không phải là một bến đỗ phù hợp với Wilshere. 

Arteta phát biểu sau trận thắng Norwich  

 
Huỳnh Phong | 17:23 17/09/2021
    Bình Luận