Chuyển nhượng Chelsea: Tranh trung vệ với Quỷ đỏ; Tiết lộ của Tuchel

Trang Mirror đã tổng hợp lại những thông tin mới nhất xoay quanh công cuộc chuyển nhượng của The Blues.

Tranh trung vệ với Man Utd

Sau thời gian ngắn ngồi vào bàn đàm phán, Manchester United đã tìm được tiếng nói chung với Real Madrid về trường hợp của Raphael Varane. Dự kiến, ngôi sao người Pháp sẽ sớm chuyển đến Old Trafford thông qua một thương vụ trị giá khoảng 50 triệu euro.

Dù vậy, kế hoạch củng cố hàng thủ của HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa dừng lại. Theo tiết lộ từ Daily Mail, chiến lược gia người Na Uy còn muốn có thêm Jules Kounde, trung vệ hiện đang khác áo Sevilla. Điều đáng nói, Kounde cũng là một cái tên nằm trong danh sách mục tiêu của Chelsea.

Trong bối cảnh Thiago Silva sắp bước sang tuổi 37 và Kurt Zouma có khả năng rời khỏi Stamford Bridge, dễ hiểu khi The Blues muốn có thêm một trung vệ chất lượng. Dù vậy, có vẻ như họ vẫn chưa khởi động thương vụ Kounde, và sự quan tâm đến từ Quỷ đỏ có thể khiến The Blues phải tăng tốc.

 - Bóng Đá

 Kounde sẽ chuyển đến Premier League? 

Sự thất vọng của Kepa

Sau khi Edouard Mendy cập bến và tỏa sáng tại Stamford Bridge, Kepa Arrizabalaga đã tiếp tục quay lại với băng ghế dự bị. Sắp tới đây, dự kiến tình hình của ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ còn trở nên khó khăn hơn, khi Chelsea đang tiến gần đến chữ ký của một thủ môn chất lượng.

Thông qua một cuộc trao đổi với The Players 'Tribune, bản hợp đồng trị giá 71,6 triệu bảng của The Blues chia sẻ:

"Tất nhiên, tôi muốn được ra sân nhiều hơn. Sẽ là dối trá nếu tôi nói rằng, tôi hoàn toàn hài lòng với hoàn cảnh của bản thân."

“Nhưng, tôi cũng tôn trọng quyết định của huấn luyện viên. Tôi hiểu rằng có những cầu thủ khác đang chơi tốt."

Tiết lộ của Tuchel

 - Bóng Đá

 Tuchel còn nhiều việc phải làm.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè đã trôi qua được một thời gian dài, nhưng Chelsea vẫn chưa có cho mình bất kỳ tân binh nào. Dù vậy, HLV Thomas Tuchel sẽ chứng kiến hàng loạt gương mặt mới xuất hiện tại Stamford Bridge, khi những cầu thủ trẻ của The Blues trở lại CLB sau quãng thời gian thi đấu cho mượn tại các đội bóng khác.

Trao đổi với trang web chính thức của The Blues, Tuchel thừa nhận có một vài cái tên muốn tiếp tục rời đi:

"Tôi chưa bao giờ trải nghiệm điều này trước đây."

"Đây là điều mới mẻ, tôi thì không lo lắng, nhưng tôi tò mò muốn xem tâm lý của họ như thế nào. Đừng quên rằng, một số cầu thủ sống xa gia đình, một số muốn ở lại câu lạc bộ mà họ đã thi đấu dưới dạng cho mượn, một số khác thì không có khả năng đó."

"Trước đây, một vài người trong số họ đã trải qua hai hoặc ba giai đoạn tiền mùa ở Stamford Bridge. Một số cầu thủ hoàn toàn muốn tìm kiếm cơ hội để ở lại, nhưng một vài người khác lại muốn ra đi." 

Tuchel khen ngợi Kai Havertz 

 
Huỳnh Phong | 19:50 27/07/2021
    Bình Luận