Chuyển nhượng M.U 21/10: Sắp công bố bản HĐ mới

Cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.
 

Một buổi tập của Man United

Dù thất bại trong việc tuyển dụng mục tiêu tối thượng nơi hàng tiền đạo, tuy nhiên kế hoạch chiêu mộ những tài năng trẻ của Man United ở kỳ chuyển nhượng vừa rồi được đánh giá khá thành công, điển hình như thương vụ chiêu mộ tài năng trẻ Joe Hugill từ Sunderland hồi tháng 7.

Theo nguồn tin từ MEN, chân sút sinh năm 2003 thích nghi rất nhanh với môi trường mới. Trong màu áo U18 Man Utd, anh đã ghi liền 2 bàn chỉ sau đúng trận đấu ra quân. Chính phong độ ấn tượng cùng việc U23 Quỷ đỏ đang thiếu thành viên dự bị nơi hàng tiền đạo, HLV Neil Wood đã đẩy chàng tân binh lên thi đấu tại Premier League 2.

Ngay trận ra mắt, Hugill cũng đã lập cú đúp giúp đội nhà giành chiến thắng trước Blackburn. Chứng kiến sự phát triển tiềm năng của chân sút 17 tuổi, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford dự định sẽ ký hợp đồng chuyên nghiệp với anh. Theo đó, thời hạn giao kèo sẽ kéo dài đến năm 2023, khoảng thời gian đủ để kiểm chứng và đưa ra kết luận cuối cùng về Hugill.

 - Bóng Đá

 Man United sắp công bố bản hợp đồng với Hugill.

Ở một diễn biến khác, phong độ của Erling Haaland khiến các đội bóng hàng đầu châu Âu mê mẩn, và Man United được cho là đang chiếm lợi thế lớn. Nhật báo ABC của Tây Ban Nha cho biết, Man United đã gửi đề nghị chuyển nhượng đến Hans-Joachim Watzke - CEO của Dortmund.

Đồng thời, Man United cũng có những tiếp xúc với người đại diện Mino Raiola và ông Alf-Inge - cha của Haaland. Man United sẵn sàng thực hiện điều khoản phá vỡ hợp đồng của Haaland với Dortmund vào mùa Hè 2021, được ấn định mức 75 triệu euro (khoảng 68,45 triệu bảng).

 - Bóng Đá

 Man United rất muốn có Haaland.

Đáng chú ý, Dayot Upamecan - trung vệ thuộc biên chế RB Leipzig, là một trong những mục tiêu hàng đầu của Man United thời gian tới. Cầu thủ người Pháp vừa trải qua một mùa giải cực kỳ ấn tượng, góp phần quan trọng giúp đội nhà tiến sâu tại Champions League và cán đích ở vị trí thứ ba tại đấu trường quốc nội.

Upamecano có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá khoảng 40 triệu bảng, một con số khá rẻ so với những gì ngôi sao Pháp đã thể hiện. Chính vì vậy, không những Man United mà các ông lớn châu Âu khác cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ này vào mùa Hè năm sau.

Tuy nhiên tờ Todo Fichajes cho rằng, Liverpool đang được xem như mối đe dọa lớn nhất dành cho Quỷ đỏ. Đoàn quân HLV Jurgen Klopp cũng cho thấy những lỗ hổng nơi hàng phòng ngự, chính vì vậy họ đã đưa lá chắn 21 tuổi vào tầm ngắm để thay thế cho Joe Gomez. Và khi mà Virgil van Dijk dính chấn thương, Liverpool càng có lý do để đẩy mạnh thương vụ này.

    Bình Luận