Chuyển nhượng M.U 24/10: Ra đề nghị ký "Pirlo Anh quốc"; "Kẻ thừa" sắp xếp chia tay OTF

Cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.
 

Một buổi tập của Man United

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè đã kết thúc nhưng Man United vẫn tiếp tục lên kế hoạch tăng cường nhân sự cho tương lai. Mới nhất, truyền thông Anh quốc loan tin, Man United đang dành sự quan tâm tới Kalvin Phillips - ngôi sao thuộc biên chế Leeds United và được ví von là "Pirlo của bóng đá Anh" nhờ khả năng tổ chức bóng cực tốt từ tuyến sau.

Ngôi sao 24 tuổi nổi bật với khả năng công thủ toàn diện cùng nền tảng thể lực dồi dào - những phẩm chất cho phép anh "bao sân" trong chiến thuật pressing liên tục của HLV Marcelo Bielsa. Phillips cũng đóng một vai trò rất quan trọng trong chuyến hành trình trở lại Premier League của Leeds United.

Được biết, Man United muốn gửi lời đề nghị tới Leeds United khi phiên chợ Đông mở cửa. 18 triệu bảng là số tiền mà Quỷ đỏ thành Manchester dự định chi ra cho thương vụ này. Tuy nhiên, mức giá mà Leeds United muốn thu về từ Phillips chắc chắn sẽ lớn hơn rất nhiều.

Chuyển nhượng M.U 24/10:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man United.

Đáng chú ý, bất chấp Edinson Cavani đã 33 tuổi, huyền thoại Ryan Giggs vẫn đánh giá rất cao chân sút người Uruguay. Cụ thể, Ryan Giggs khẳng định: "Tôi đã có dịp đối mặt với Cavani trong trận đấu thứ hai tôi dẫn dắt xứ Wales. Anh ấy thậm chí còn xuất sắc hơn cả Luis Suarez trong trận đấu đó. Tôi không nghĩ anh ta giỏi đến vậy.

Cavani là một sát thủ thực sự và giàu kinh nghiệm. Anh ấy sẽ là một tiền đạo cắm thích hợp với Man United, người có thể dẫn dắt hàng công. Tôi hy vọng anh ấy sẽ giúp các cầu thủ xung quanh mình đá hay hơn, như Bruno Fernandes vậy."

Chuyển nhượng M.U 24/10:  - Bóng Đá

 Romero kiên quyết rời Man United.

Ở một diễn biến khác, Sergio Romero hiện đang trở về quê nhà Argentina, chờ đợi Man United định đoạt tương lai. Được xem là thủ thành dự bị chất lượng bậc nhất Premier League nhưng tương lai của Romero trở nên mờ mịt sau sự xuất hiện của Dean Henderson.

Suýt chút nữa Romero đã gia nhập Everton ở phiên chợ Hè vừa qua nhưng không thành công. Man United không bán Romero và cũng không điền tên thủ môn này vào danh sách dự Europa League lẫ Premier League mùa giải 2020/21.

Không còn chỗ đứng, Romero đã yêu cầu Man United giải thoát cho anh. Theo đó, thủ thành này yêu cầu sắp xếp cuộc gặp với ban lãnh đạo đội bóng. Có thể Man United chấp nhận trả 1 triệu bảng cho Romero trong suốt thời gian còn lại của mùa giải, hoặc thanh lý hợp đồng. Các nguồn tin cho biết, Romero muốn sớm thanh lý hợp đồng để ra đi theo dạng tự do.

    Bình Luận