Có Mason Mount, Chelsea tự tin chiêu mộ bom tấn tuyến giữa

Đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng ra lời đề nghị để sở hữu cỗ máy quét hàng đầu Premier League.
 

Chelsea đang thực sự cần một cuộc cải tổ nơi hàng tiền vệ trong bối cảnh bộ đôi Jorginho - N'Golo Kante đã luống tuổi và sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay.

Trong thời gian qua, khi Kante phải ngồi ngoài vì chấn thương, HLV Graham Potter thường xếp Ruben Loftus-Cheek hoặc Mateo Kovacic đá cặp cùng Jorginho, nhưng những sự lựa chọn này vẫn chưa mang lại hiệu quả cần thiết.

Declan Rice on Man Utd - Bóng Đá

 Rice đang được Chelsea nhắm đến.

Chính vì lẽ đó, Chelsea muốn đẩy nhanh kế hoạch nâng cấp tuyến giữa. Theo nguồn tin từ The Telegraph, đại diện thành London dự kiến sẽ sớm liên hệ với West Ham United để bàn về trường hợp của Declan Rice.

Rice từng là thành viên của lò đào tạo trẻ Chelsea, tuy nhiên, anh đã bị giải phóng hợp đồng khi mới 14 tuổi và quyết định gia nhập West Ham. Kể từ đó, Rice nhanh chóng vươn tầm đẳng cấp để trở thành một trong những cỗ máy đánh chặn hay nhất Premier League ở thời điểm hiện tại.

Do đó, Chelsea muốn nối lại mối liên kết với cựu tài năng CLB. Chelsea tin rằng, họ có thể nhờ sự giúp đỡ từ phía Mason Mount - bạn thân của Rice để thuyết phục ngôi sao Tam sư chuyển đến Stamford Bridge.

Hiện tại, Rice chỉ còn hợp đồng tại West Ham đến năm 2024. Vì vậy, The Blues sẽ không phải chịu nhiều áp lực về mức phí như những kỳ chuyển nhượng trước đây, bởi từng có thời điểm The Hammers hét giá Rice lên hơn 100 triệu bảng.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 10:17 24/11/2022
    Bình Luận