Coman đưa ra động thái trước sự chèo kéo của Man City

Kingsley Coman đã giúp dư luận tìm ra đáp án về tương lai của mình trước sự quan tâm đến từ Manchester City.
 

Video Coman tại Bayern

Thời điểm hiện tại chính là giai đoạn Bayern Munich lên kế hoạch giữ chân các cầu thủ trong đội hình. Gã khổng lồ xứ Bavaria cần có động thái ký kết giao kèo mới trong bối cảnh xuất hiện nhiều cái tên sắp hết hạn hợp đồng. Thiago Alcantara hay David Alaba là 2 ngôi sao như thế. Bộ đôi này sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè 2021 nhưng quá trình đàm phán vẫn gặp nhiều trục trặc.

Trong khi đó, Kingsley Coman tuy vẫn còn hợp đồng đến mùa hè 2023 nhưng chân chạy cánh người Pháp hiện lọt vào tầm ngắm của Manchester City. Được biết, đội chủ sân Etihad đang đứng trước nguy cơ mất Leroy Sane vào tay Bayern nên họ muốn chính người của "Hùm xám" là Coman trở thành phương án thay thế.

Một thương vụ hoán đổi có thể xảy ra bởi Sane nhiều khả năng đe dọa đến vị trí của cựu sao Juventus. Dẫu vậy, bất chấp điều đó, ngôi sao sinh năm 1996 vẫn thể hiện sự trung thành tuyệt đối với gã khổng lồ xứ Bavaria.

Kingsley Coman has rejected a move to Manchester City - Bóng Đá

 Coman cam kết tương lai với Bayern.

Cụ thể, nguồn tin từ trang Twitter FussballTransfers xác nhận, Coman từ chối lời đề nghị của Man City. Cầu thủ 24 tuổi vẫn cảm thấy hạnh phúc tại Munich và nhận thấy tương lai của mình ở đây. Thậm chí trong thời gian tới, anh lẫn Bayern sẽ tiến hành gia hạn hợp đồng tiếp theo.

 
    Bình Luận