Conte muốn "máy quét", Chelsea liền hét giá 80 triệu bảng

Chiến lược gia người Ý có kế hoạch chuyển nhượng rất cụ thể nhằm giúp Inter Milan tiến xa hơn ở mùa giải tới.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020 đã mở cửa, đây là thời điểm mà nhiều CLB lớn hàng đầu Châu Âu tích cực chạy đua vũ trang nhằm bổ sung lực lượng và đội hình, hướng đến một mùa giải giàu tham vọng hơn ở trước mắt. Dù ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nhưng một số CLB tiêu biểu ở trời Âu đã sẵn sàng cho một cuộc đại cải tổ hè 2020.

Với Inter Milan, hành trình của Antonio Conte chưa dừng lại. Dù thua cuộc trong trận chung kết Europa League trước Sevilla, nhưng chiến lược gia người Ý vẫn được BLĐ đội chủ sân San Siro tin tưởng. Chính vì lẽ đó, thời gian tới, Conte sẽ được BLĐ Inter tiếp tục ủng hộ, chi tiền để mua sắm, đưa về nhiều ngôi sao chất lượng.

Trong số những cái tên mà HLV Conte muốn đưa về thành Milan, N'Golo Kante là gương mặt tiêu biểu. "Máy quét" hàng đầu của Chelsea chính là học trò cũ, và là người hiểu rõ triết lý của nhà cầm quân người Ý trong những năm tháng ông còn tại vị ở xứ sở sương mù.

Conte muốn

HLV Conte rất muốn có Kante.

Hay tin HLV Conte muốn sở hữu Kante, theo Mirror, thượng tầng Chelsea cũng không ngại ngần mà "hét giá" 80 triệu bảng. Đây là mức phí "cứng", nhưng đồng thời cũng là động thái nhằm giúp The Blues thu hồi vốn, sau khi họ đã mạnh tay mang về hàng loạt cái tên thời gian qua như Timo Werner, Hakim Ziyech, Ben Chilwell, Thiago Silva và Malang Sarr.

Lampard phát biểu về mùa giải đầu tiên tại Chelsea: 

 
    Bình Luận