Củng cố tham vọng trời Âu, Leicester chi 18 triệu cướp "lá chắn" Dortmund

Leicester City sẵn sàng làm mọi cách để hiện thực hóa mong ước tham dự Champions League.
 

Video top 5 bàn thắng của Chelsea vào lưới Leicester

Mùa giải năm ngoái, Leicester City đã thất bại trong việc giành vé tham dự Champions League. Thầy trò Brendan Rodgers càng có động lực để hiện thực hóa mục tiêu đó vào mùa giải năm nay. Chiến thắng 5-2 trước Manchester City ngay tại Etihad cho thấy "Bầy sói" đã sẵn sàng hướng đến kế hoạch lọt vào top 4.

Để niềm tin đó càng được củng cố, Leicester rất muốn chiêu mộ thêm trung vệ. Ngoại trừ Soyuncu, đội bóng xứ sương mù chưa thể tìm được một cái tên khác đem lại sự yên tâm ở trung tâm hàng thủ. Nếu đội chủ sân King Power tìm được mảnh ghép đó, họ sẽ sở hữu dàn nhân sự chất lượng để mơ về tham vọng bước ra sân chơi số 1 châu Âu.

Leicester City looking to sign Manuel Akanji - Bóng Đá

 Leicester hy vọng có thể chiêu mộ Akanji.

Chính vì thế nên Leicester bắt đầu lên kế hoạch mua Manuel Akanji thuộc biên chế Borussia Dortmund. Được biết, Akanji đang là trụ cột hàng thủ ở Signal Iduna Park nên Die Borussen chưa có ý định nhả người. Song, Rodgers được cho rất thích trung vệ người Thụy Sỹ nên ban lãnh đạo Leicester sẽ tỏ ra nghiêm túc trong thương vụ này. 

Theo đó, với việc chấm Akanji là mục tiêu chủ chốt trên bàn đàm phán, câu lạc bộ xứ sương mù sẽ tháo gỡ vấn đề bằng cách chi trả số tiền 18 triệu euro cho đối tác tại Bundesliga.

    Bình Luận