Cựu HLV Real lên tiếng chỉ rõ hai yếu tố còn thiếu ở Odegaard

Ngôi sao người Na Uy dự kiến sẽ sớm chuyển đến Premier League để khoác áo Arsenal.

Mùa trước, Martin Odegaard từng được đánh giá như một trong những tiền vệ hàng đầu La Liga khi khoác áo Real Sociedad theo dạng cho mượn. Song, tình hình đã trở nên tồi tệ hơn cho sao trẻ người Na Uy kể từ khi trở lại Real Madrid, bởi anh không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng.

Trước tình hình trên, Arsenal đã lên kế hoạch "giải cứu" Odegaard bằng một bản hợp đồng cho mượn. Hiển nhiên, để có được nhiều cơ hội thi đấu hơn, Odegaard cũng chẳng có lý do gì để từ chối Pháo thủ và dự kiến anh sẽ sớm chuyển đến Emirates

Jorge Valdano on Odegaard  - Bóng Đá

 Odegaard đang trên đường đến Arsenal. 

Thông qua Onda Cero, cựu HLV của Real Madrid - Jorge Valdano chia sẻ rằng ông cảm thấy khá tiếc nuối khi Odegaard sớm rời Bernabeu như vậy:

"Phẩm chất mà Odegaard sở hữu là cần thiết cho đội Real Madrid hiện tại."

"Tôi không nghĩ rằng Odegaard đã chơi tệ. Có lẽ Odegaard thiếu một số hành động táo bạo hơn, và cậu ấy cũng thiếu kiên nhẫn để tiếp tục ở lại Real Madrid. Cuối cùng thì Odegaard vẫn phải cạnh tranh với hai ngôi sao là Modric và Kroos."

“Tôi quan tâm nhiều hơn đến tâm lý của Odegaard. Thật không đáng để một cầu thủ Real Madrid rời bỏ vị trí của mình, khi họ không có được sự kiên nhẫn đó."

"Tôi rất ngạc nhiên khi Odegaard sẽ rời câu lạc bộ và để lại vị trí của mình cho những người khác."

Chuyến hành trình của Odegaard với Real Madrid 

 
    Bình Luận