Cựu ngôi sao Liverpool chỉ ra cái tên có thể biến Man Utd thành ƯCV vô địch

Với tham vọng to lớn, Man Utd đang để mắt đến rất nhiều ngôi sao để củng cố lực lượng trước mùa bóng mới.

Sau khi chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho với mức giá 73 triệu bảng từ Borussia Dortmund, Man Utd đang nỗ lực chiêu mộ trung vệ Raphael Varane và đã ở rất gần ngôi sao của Real Madrid.

Luis Garcia: This signing would immediately make Man United title contenders - Bóng Đá

 Varane đã ở rất gần Man Utd.

Cựu cầu thủ Liverpool, Luis Garcia đánh giá rất cao thương vụ Varane của Man Utd và tin rằng đó sẽ là nền tảng cho thành công của Quỷ đỏ.

Khi được hỏi liệu việc ký hợp đồng với Varane có biến Man Utd trở thành ứng cử viên vô địch hay không, Luis Garcia nói với ESPN FC: "Chắc chắn là có. Họ có những cầu thủ tuyệt vời ở mùa giải trước nhưng để so với Man City thì chưa đủ.

Họ cần có lẽ là 3 tân binh để có những thay đổi trong đội hình. Điều quan trọng là bạn phải có những cầu thủ lớn ở hàng thủ và được tổ chức tốt từ phía sau nếu bạn muốn trở thành ứng cử viên.

Còn ở hàng công, bạn biết rằng Sancho có thể phá vỡ bất kỳ hàng thủ đơn lẻ nào. Tôi nghĩ họ sẽ là ứng cử viên vô địch Premier League."

Man Utd xếp ngay sau Man City trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa trước. Ở Europa League, họ vào đến chung kết nhưng thất bại trước Villarreal trong loạt luân lưu. Quỷ đỏ sẽ bắt đầu hành trình chinh phục danh hiệu mùa bóng 2021/22 khi tiếp Leeds United trong trận mở màn Premier League vào ngày 14 tháng 8 tới.

Varane hội quân cùng Real Madrid 

 
Minh Tuấn | 11:04 27/07/2021
    Bình Luận