Dalot + 30 triệu euro bằng Dumfries?

Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng hy sinh ngôi sao người Bồ Đào Nha để đạt thỏa thuận trong thương vụ mục tiêu của CLB.
 

Với việc Aaron Wan-Bissaka thi đấu thất vọng, Diogo Dalot đã phải cáng đáng vị trí hậu vệ phải Man Utd kể từ đầu giải. Ngôi sao người Bồ Đào Nha hoàn thành khá tốt nhiệm vụ được giao và ngày càng cho thấy sự tiến bộ.

Mặc dù vậy, đây chỉ được xem như phương án tạm thời của HLV Erik ten Hag, bởi theo nguồn tin từ Sport Witness, thuyền trưởng Quỷ đỏ đang có ý định sử dụng Dalot như một phần trong cuộc giao dịch đổi lấy Denzel Dumfries.

Arsenal could make swap bid for Dumfries involving Tomiyasu - Bóng Đá

 Dumfries hiện đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

Cụ thể nhật báo trên cho hay, Man Utd sẵn sàng sử dụng Dalot cộng thêm 30 triệu euro để có thể sở hữu thành công ngôi sao vừa có màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2022.

Nhưng cũng theo Sport Witness, khả năng cao Inter sẽ không chấp nhận lời đề nghị này. Có thể đại diện nước Ý chỉ muốn nhận về một khoản tiền mặt lớn cho thương vụ này.

Denzel Dumfries từ lâu đã được giới chuyên môn đánh giá cao, thêm vào đó việc anh hiện đang tỏa sáng rực rỡ để giúp Hà Lan đặt chân vào vòng tứ kết càng khiến Inter có thêm cơ sở để tăng giá.

Trong trường hợp buộc phải chia tay Dumfries, Inter sẽ chỉ chấp nhận nhả người vào cuối mùa giải bởi họ đang cần nguồn lực mạnh nhất để hoàn thành kế hoạch ở mùa giải hiện tại.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 21:05 07/12/2022
    Bình Luận