Đàm phán bế tắc, Arsenal từ bỏ 'hàng free'

Đội chủ sân Emirates vừa nhận được thông tin không mấy vui vẻ từ cái tên mình đã theo đuổi.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 đã diễn ra với những niềm hy vọng lớn dành cho Arsenal, nhất là khi The Gunners nhắm đến nhiều cái tên sáng giá. Đặc biệt ở hàng phòng ngự, CLB Bắc London đang quyết tâm mang về một cái tên chia lửa với Kieran Tiermey.

Tuy là nhân tố được HLV Mikel Arteta, thế nhưng cựu sao Celtic lại thường xuyên mắc những chấn thương và khó lòng cày ải trên nhiều mặt trận khác nhau. Trong hơn 1 tháng qua, giới truyền thông Anh liên tục đưa tin về mối liên kết giữa Pháo thủ và Ryan Bertrand.

Kết thúc mùa giải 2020/21, ngôi sao sinh năm 1989 không được Southampton gia hạn hợp đồng và đang trở thành cầu thủ tự do. Tưởng chừng như sẽ dễ dàng tiếp cận cựu hậu vệ Chelsea, tuy nhiên đội chủ sân Emirates lại phải nếm trái đắng.

Arsenal & Ryan Bertrand’s representatives are deadlocked in talks & the club has ended their interest in the player - Bóng Đá

 Bertrand khó lòng cập bến Arsenal. 

Nguồn tin từ TheAFCBell cho biết, công cuộc đàm phán giữa The Gunners và cầu thủ 31 tuổi đã rơi vào thế bế tắc, đồng thời CLB Bắc London cũng quyết định rút lui khỏi thương vụ này. Ngoài ra, Pháo thủ được cho là đang tiếp cận một cái tên trẻ hơn.

Dựa vào những gì TheAFCBell tiết lộ, có thể tin rằng đội chủ sân Emirates đang quyết tâm chiêu mộ Josh Doig của Hibernian. Cầu thủ 19 tuổi được xem là "Kieran Tierney 2.0" và là một trong những sao trẻ sáng giá nhất mà bóng đá Scotland đang sở hữu. 

Arsenal ra mắt mẫu áo sân khách mùa 2021/22: 

 
Giang Nam | 18:28 18/06/2021
    Bình Luận