'Dâng hiến' Kepa + tiền tấn, Chelsea quyết thâu tóm 'siêu thủ môn'?

Đội chủ sân Stamford Bridge đã chuẩn bị sẵn những kế hoạch cho công cuộc cải tổ đội hình.

Mùa giải 2019/20 này, HLV Frank Lampard phải đối mặt với nhiều nỗi lo về nhân sự. Đáng chú ý, câu chuyện trong khung gỗ từng khiến cho cựu thuyền trưởng Derby County phải đau đầu. Với phong độ thiếu ổn định của Kepa Arrizabalaga, The Blues thường phải nhận về những kết quả bất lợi.

Thậm chí, có thời điểm cựu sao Athletic Bilbao phải ngồi dự bị để nhường chỗ cho Willy Caballero. Chính vì lẽ ấy, giới chuyên môn tin rằng anh đã mất điểm trầm trọng trong mắt "Super Frankie". Và điều gì đến cũng phải đến, chiến lược gia người Anh vừa lên kế hoạch bán đứt thủ thành sinh năm 1994.

Cụ thể, CLB Tây London dự kiến sẽ chia tay thủ môn 25 tuổi để mang về một người gác đền tiềm năng và đẳng cấp hơn. Sau hàng loạt tin đồn liên hệ với Andre Onana của Ajax Amsterdam, đội chủ sân Stamford Bridge tiếp tục gây bất ngờ với một cái tên khác.

Chelsea consider Kepa Arrizabalaga plus cash offer for Jan Oblak - Bóng Đá

 Jan Oblak là mục tiêu mới nhất của Chelsea. 

Nguồn tin từ Daily Mirror cho biết, Chelsea đang chuyển sự quan tâm của mình sang Jan Oblak của Atletico Madrid. Thậm chí, đại diện của Premier League sẵn sàng đưa Kepa Arrizabalaga vào hợp đồng, kèm theo một khoản tiền để thuyết phục đối tác.

 

Bên cạnh những ngôi sao kể trên, CLB Tây London còn có ý định mua Vicente Guaita (Crystal Palace) và Nick Pope (Burnley). Mặc dù vậy, The Blues vẫn chưa gửi bất kỳ đề nghị chính thức nào. 

Cesar Azpilicueta chia sẻ sau trận gặp Sheffield United: 

 
    Bình Luận