Để Pulisic ra đi, Chelsea gây sốc với ngôi sao Quỷ đỏ

Theo tờ Calciomercatoweb của Ý, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của Man United.
 

Sancho đến Man United với nhiều kỳ vọng. Nhưng cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi này đã không thể đáp ứng được mức giá 73 triệu bảng của mình, và việc rời Old Trafford có thể là lý tưởng cho ngôi sao người Anh.

Jadon Sancho on Chelsea radar - Bóng Đá

 Sancho gây thất vọng trong thời gian gần đây.

 Cựu cầu thủ của Borussia Dortmund rõ ràng cần một khởi đầu mới. Theo đó, việc chuyển đến Stamford Bridge có thể là bước ngoặt trong sự nghiệp của anh. Cần nhớ rằng, Man United rất muốn ký hợp đồng với Cody Gakpo từ PSV Eindhoven, và sự xuất hiện của cầu thủ người Hà Lan, cùng sự trưởng thành vượt bậc của Garnacho sẽ khiến thời gian thi đấu của Sancho thêm ít ỏi.

Chelsea có thể mất Christian Pulisic trong thời gian tới. Họ cần bổ sung chất lượng và sự tinh tế hơn ở 2 cánh, và Sancho có vẻ như là một thương vụ thông minh của The Blues. Tuyển thủ Anh có thể có giá hợp lý vì màn trình diễn kém cỏi của mình tại Old Trafford. Tuy nhiên, tiềm năng của cầu thủ 22 tuổi này là không phải bàn cãi. The Blues chắc chắn có nguồn tài chính để thực hiện vụ chuyển nhượng gây sốc này. Chủ sở hữu mới Todd Boehly dự kiến sẽ hoạt động tích cực trong các kỳ chuyển nhượng tới. 

Một điều thú vị, Man United cũng quan tâm đến Pulisic trong thời gian gần đây. Và tuyển thủ Mỹ có thể đến Old Trafford đổi chỗ Sancho như một phần trong hợp đồng giữa 2 CLB.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 04:06 07/12/2022
    Bình Luận