Declan Rice muốn đến Arsenal

Nhà báo đáng tin cậy Nizaar Kinsella đã cung cấp thông tin cập nhật về Arsenal và mối liên kết của họ với ngôi sao West Ham United, Declan Rice.
 

Pháo thủ đang tràn đầy cơ hội vô địch Premier League mùa này. Dù sao, đội hình của họ vẫn thiếu chiều sâu mà HLV Mikel Arteta đang tìm kiếm những cầu thủ chất lượng để đưa về Emirates.

Arsenal được liên kết nhiều với Moises Caicedo của Brighton, Amadou Onana của Everton hay đặc biệt là Declan Rice của West Ham.

Nizaar Kinsella Arsenal: Declan Rice ‘keen’ on joining Arteta - Bóng Đá

 Rice được Arsenal săn đón.

Viết cho The Evening Standard, Nizaar Kinsella khẳng định Rice 'rất muốn chuyển đến' Arsenal để thi đấu dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta, dù Chelsea cũng rất muốn có cầu thủ 24 tuổi này.

Kinsella nói thêm rằng khả năng Rice rời West Ham vào mùa hè này là rất lớn và Pháo thủ sẵn sàng chi đậm đế có ngôi sao người Anh. Các báo cáo cho biết Rice có thể ra đi với giá ít nhất là 70 triệu bảng vào mùa hè 2023 – một mức phí được cho là rất hợp lý đối với một cầu thủ có chất lượng, trẻ tuổi, với đẳng cấp đã được khẳng định ở Premier League. Vấn đề là Arsenal đã có một tiền vệ chất lượng đang ở vị trí của Rice là Thomas Partey.

Minh Tuấn | 12:51 25/01/2023
    Bình Luận