“Địa chấn” Ronaldo đến Barca đá cặp Messi, bất ngờ diễn biến mới gây sốc

Trong 24 giờ qua, tin đồn về vụ chuyển nhượng gây chấn động Ronaldo đến Barcelona khiến người hâm mộ sửng sốt.

  

Sau hai mùa giải khoác áo Juventus, Ronaldo đã không thể giúp đội bóng Italia giành chức vô địch Champions League. Tuần trước, “Lão phu nhân” gây thất vọng khi bị loại ở vòng 16 đội trước Lyon.

“Địa chấn” Ronaldo đến Barca đá cặp Messi, bất ngờ diễn biến mới gây sốc - 1

Messi & Ronaldo đá cặp cùng nhau?

Chính điều đó khiến tương lai Ronaldo bị đặt dấu hỏi. Bên cạnh đó, mức lương 28 triệu bảng/năm của chân sút Bồ Đào Nha còn làm khó đội bóng thành Turin.

Nguồn tin từ Sky Sports đã khẳng định CR7 đang được Juventus rao bán cho Barcelona. Trong khi đó, chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balague cũng tiết lộ siêu cò Jorge Mendes đã có mặt ở Nou Camp để thực hiện cuộc đàm phán.

Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là một phi vụ chuyển nhượng chấn động thế giới khi Ronaldo sẽ đá cặp với đại kình địch trong suốt hơn một thập kỷ qua Lionel Lessi.

Tuy nhiên theo một diễn biến mới nhất, tờ AS của Tây Ban Nha khẳng định một nguồn tin thân cận với cầu thủ nói rằng những tin đồn trên hoàn toàn sai sự thật.

Bên cạnh việc Barcelona sẽ không ký hợp đồng với cựu ngôi sao Real Madrid, nguồn tin tiếp tục cho biết cầu thủ và gia đình của siêu sao người Bồ đang hạnh phúc ở Turin và “không có ý định rời đi.”

Ở một diễn biến khác, huyền thoại Ruud Gullit cũng đưa ra quan điểm Barcelona không có nhiều cơ hội chiêu mộ siêu sao Bồ Đào Nha.

“Mọi người đều biết Ronaldo muốn vô địch Champions League,” Gullit nói với beIN SPORTS. “Đó mới là lý do anh ấy đến Juventus. Ronaldo muốn kết thúc sự nghiệp với tư cách là cầu thủ giành nhiều Quả bóng Vàng nhất. Anh ấy muốn giành được nhiều chức vô địch Champions League với nhiều CLB khác nhau.

Tôi không nghĩ Barcelona đủ tiền để chiêu mộ Ronaldo. Nếu thực sự muốn chiêu mộ, họ sẽ phải bán đi rất nhiều cầu thủ trong đội hình. Sẽ thật khó tin nếu điều đó xảy ra (Messi đá cặp Ronaldo). Tôi chưa từng thấy điều đó và bạn sẽ chẳng bao giờ biết được nó có xảy đến hay không”. Gullit khép lại.

Ronaldo chuyển đến Juventus vào mùa hè năm 2018, sau khi giành chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp cùng Real Madrid. Tuy nhiên, siêu sao Bồ Đào Nha vẫn chưa thể giúp Bianconeri đăng quang tại giải đấu này. Thậm chí sau khi bị loại bởi Lyon tại vòng 1/8, đây lần đầu tiên sau 10 năm, Ronaldo không góp mặt ở vòng tứ kết Champions League. 

Ở mùa giải năm nay, Ronaldo đã có tổng cộng 36 bàn cho Juventus trên mọi đấu trường. Cụ thể, Ronaldo có 31 bàn ở Serie A, 3 tại Champions League và 2 tại Coppa Italia.

    Bình Luận