Diego Simeone tha thiết chiêu mộ sao Chelsea

Theo tờ Marca, hậu vệ cánh của Chelsea, Marcos Alonso rất được HLV Diego Simeone của Atletico Madrid yêu thích.
 

Tuchel: Chúng tôi đã mệt mỏi

Sau khi đá chính ở đầu mùa, Marcos Alonso chỉ ra sân trong những tuần gần đây nhờ chấn thương của Ben Chilwell. Đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng cầu thủ 31 tuổi này muốn rời Stamford Bridge.

Simeone's

 HLV Diego Simeone muốn có Alonso.

Khả năng tấn công, kinh nghiệm của hậu vệ người Tây Ban Nha thật sự nổi bật. Chính điều này đã khiến Alonso được HLV Diego Simeone của Atletico Madrid yêu thích. Theo tờ Marca, Simeone muốn có Alonso từ năm 2019 khi ông tìm kiếm người thay thế Filipe Luis và cho đến hiện tại, vị chiến lược gia người Argentina vẫn quan tâm đến cầu thủ này.

Báo cáo cho biết thêm rằng Simeone rất muốn có Alonso trong đội hình Atletico, vì ông cho rằng cầu thủ của Chelsea "có tất cả". Marca khẳng định thêm rằng Alonso "hoàn toàn có thể phù hợp" với chiến thuật mà Simeone đang gây dựng ở Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, khó cho Atletico là lúc này, Chelsea đang gặp khó khăn về lực lượng, đặc biệt là ở cánh trái, theo đó, họ sẽ quyết tâm giữ Alonso ở lại. Bên cạnh đó, The Blues còn đang nỗ lực chiêu mộ một hậu vệ trái khác.

Theo Marc Behrenbeck của Sky Đức, Chelsea hiện đang để mắt đến Borna Sosa - hậu vệ 24 tuổi của Stuttgart. Không rõ liệu Stuttgart có cho phép Sosa ra đi dưới dạng cho mượn trong tháng này hay không, nhưng hậu vệ này được định giá khoảng 25 triệu bảng.

Minh Tuấn | 12:02 23/01/2022
    Bình Luận