Điều kiện để Ronaldo gia nhập Chelsea

Ronaldo đứng trước nguy cơ bị gắn mác "kẻ phản bội" nếu rời Man United để gia nhập kình địch Chelsea.

Theo The Athletic, Chelsea liên hệ với "siêu cò" Jorge Mendes về khả năng đưa Cristiano Ronaldo đến Stamford Bridge, sau khi biết tin tiền đạo này muốn rời Manchester United.

Trong thời gian tới, Chelsea có thể bố trí một buổi nói chuyện giữa HLV Thomas Tuchel và Ronaldo. Tại đây, chiến lược gia người Đức sẽ trao đổi và đánh giá khả năng hòa nhập của CR7 với "The Blues". Hiện tại, CLB thành London cũng cần một tiền đạo cắm đẳng cấp để lấp vào khoảng trống của Romelu Lukaku.

Điều kiện để "The Blues" kích hoạt vụ chuyển nhượng bom tấn chính là cái gật đầu từ HLV Tuchel.

 - Bóng Đá

 Ronaldo muốn chơi ở Champions League và không còn tin tưởng vào khả năng giành danh hiệu của Man United.

Trước đó, người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes cũng đã gặp mặt Chủ tịch Chelsea, Todd Boehly. Tỷ phú người Mỹ được cho là hứng thú với việc sở hữu cầu thủ có sức hút bậc nhất làng túc cầu.

Cây viết Liam Twomey đánh giá thương vụ Ronaldo đến Chelsea hoàn toàn có thể xảy ra, bởi lúc này, Chủ tịch Todd Boehly đang nắm quyền quyết định công tác chuyển nhượng của đội bóng áo xanh thành London.

Trong khi đó, nhà báo Laurie Whitwell cho biết Man United vẫn muốn giữ chân Cristiano Ronaldo và coi anh là tiền đạo chủ lực ở mùa 2022/23. Bằng chứng là việc CLB này không quyết liệt khi hỏi mua Darwin Nunez. Sau khi chân sút người Uruguay gia nhập Liverpool, "Quỷ đỏ" cũng chưa liên hệ với bất kỳ tiền đạo nào.

Ronaldo chưa trở lại hội quân cùng MU bởi lý do gia đình. Không loại trừ khả năng siêu sao 37 tuổi đang trì hoãn thời gian để tìm kiếm bến đỗ mới trước khi phải cùng CLB chủ quản dự tour du đấu hè vào ngày 12/7.

Theo Tuấn Nguyên - Zing.vn | 07:00 05/07/2022
    Bình Luận