"Đó là cái tên thích hợp nhất để Klopp mua về thay thế Van Dijk"

Cựu danh thủ John Aldridge cho rằng Liverpool cần tính toán mua trung vệ mới.

Liverpool vừa đón tin dữ về trụ cột Virgil van Dijk. Trung vệ này gặp chấn thương nặng trong trận derby Merseyside và sẽ có thể phải ngồi ngoài cả mùa giải. Trước đây, Dejan Lovren là cái tên dự phòng cho The Reds ở vị trí này, tuy nhiên họ vừa để Lovren ra đi mà không mang về phương án thay thế.

Cựu danh thủ John Aldridge cho rằng Jurgen Klopp phải lên kế hoạch mua trung vệ mới, và người thích hợp nhất là Kalidou Koulibaly của Napoli, dù đây là một thương vụ khó khăn: "Thật đáng tiếc khi chúng ta đã để Dejan Lovren đi vì có cảm giác cậu ấy thường mắc lỗi, nhưng cậu ấy vẫn hữu dụng trên ghế dự bị. Sau đó CLB lại không mua người thay thế."

True impact of Virgil Van Dijk missing season revealed with Liverpool win rate plummeting and goals against soaring - Bóng Đá

 Van Dijk phải nghỉ dài ngày vì chấn thương.

"Chúng ta có Fabinho có thể đá trung vệ, Jordan Henderson cũng có thể trám vào vị trí đó, nhưng cái Van Dijk mang đến là hỗ trợ để các cầu thủ xung quanh chơi tốt hơn. Ở mỗi vị trí chúng ta đều có những cầu thủ hàng đầu, nhưng nếu có một người không ai muốn thiếu trong một thời gian dài, thì đó là Van Dijk. Cậu ấy là cái tên không thể thay thế, đây là vấn đề lớn của Liverpool."

"Dù rất khó để Jurgen tìm đúng người, Liverpool vẫn phải mua trung vệ mới. Theo tôi, Koulibaly của Napoli là cái tên phù hợp, dù đó không phải thương vụ lý tưởng bởi cả số tuổi và mức giá của cậu ấy."

Sự tiến bộ của Koulibaly:

 
    Bình Luận