Đối tác muốn mượn người của M.U, kèm điều khoản mua đứt 20 triệu bảng

Đội chủ sân Old Trafford có thể để cầu thủ không có nhiều cơ hội ra sân rời đi ở thời điểm này.
 

Cuộc cách mạng của Manchester United dường như đã bắt đầu. Thời gian qua, xuất hiện thông tin 3 cầu thủ được cho là có liên quan đến việc ra đi. Theo đó, HLV Erik ten Hag đã bật đèn xanh để Man Utd thực hiện động thái bán gấp 3 cầu thủ tiềm năng trong mùa hè này.

Điều này xảy ra ngay cả trước khi Ten Hag thực sự đặt chân tới Old Trafford. Ký giả Fabrizio Romano tiết lộ, bộ đôi hậu vệ Eric Bailly và Aaron Wan-Bissaka đều nhận được thông báo rằng họ có thể rời câu lạc bộ sau khi mùa giải 2021/22 khép lại.

Đối tác muốn mượn người của M.U, kèm điều khoản mua đứt 20 triệu bảng - Bóng Đá

 Henderson có thể rời Old Trafford.

M.E.N cho hay thủ môn Dean Henderson cũng đang chuẩn bị một động thái chuyển nhượng. Bất kỳ thỏa thuận nào, từ việc bán đứt tới cho mượn, Quỷ đỏ đều sẵn sàng chấp thuận. Về cơ bản, 3 cầu thủ này không nằm trong kế hoạch của Ten Hag.

Nắm bắt tình hình, đối tác quyết đặt vấn đề với Henderson. Ký giả Romano xác nhận: "Nottingham Forest đã mở cuộc đàm phán với Manchester United để ký hợp đồng với Dean Henderson theo dạng cho mượn với tùy chọn mua đứt [khoảng 20 triệu bảng].

Các cuộc đàm phán đang diễn ra - Nottingham Forest muốn có Henderson và đây là một khả năng cũng được cầu thủ này xem xét."

Forest vừa thăng hạng Premier League và họ cần tài năng của Henderson để trụ lại giải đấu số 1 nước Anh mùa tới

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 20:14 15/06/2022
    Bình Luận