Đối tác xác nhận, Arsenal sắp đẩy Tavares khỏi Emirates

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã không thể đáp ứng đúng kỳ vọng khi liên tiếp mắc những sai lầm.
 

Trong bối cảnh Kieran Tierney thường xuyên dính chấn thương, mùa hè năm ngoái, Arsenal đã chiêu mộ Nuno Tavares từ Benfica để tạo nên phương án dự phòng cho tuyển thủ người Scotland.

Tavares kết thúc mùa giải đầu tiên tại Emirates với 1 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 27 lần ra sân trên mọi đấu trường, nhưng màn trình diễn tổng thể đến từ ngôi sao 22 tuổi lại không thể đáp ứng kỳ vọng.

Man City eye move for Arsenal summer signing Nuno Tavares - Bóng Đá

 Tavares chưa thể khẳng định bản thân trong màu áo Pháo thủ.

Tavares khá mạnh mẽ trong khâu hỗ trợ tấn công, nhưng ở khía cạnh phòng ngự, anh lại cho thấy rõ yếu điểm và trở thành mắt xích thường xuyên bị đối thủ khai thác. Do vậy, cầu thủ trẻ người Bồ Đào Nha dần đánh mất suất đá chính.

Không những thể, Pháo thủ còn dự định sẽ đem cho mượn Tavares để cầu thủ này có thêm thời gian học hỏi và trau dồi bản thân. Theo nguồn tin từ Sportsmole, Atalanta đang ngỏ ý muốn chiêu mộ cựu tài năng Benfica.

"Tôi đã theo dõi Tavares từ khi anh ấy còn chơi cho đội trẻ của Benfica, anh ấy là một cầu thủ mạnh mẽ. Nhưng Tavares còn hợp đồng với Arsenal - và thực sự rất khó để chiêu mộ cầu thủ từ các câu lạc bộ ở Premier League", Evening Standard trích lời Congerton - giám đốc Atalanta.

Hiện tại, Tavares vẫn còn hợp đồng với Pháo thủ đến năm 2025 kèm theo điều khoản tùy chọn gia hạn 1 năm. 

Arsenal chỉ đồng ý chia tay ngôi sao người Bồ Đào Nha theo dạng cho mượn hoặc bán đứt nếu nhận về 40 triệu euro.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 06:15 23/06/2022
    Bình Luận