Đón Varane, Man Utd sẽ đẩy tàn dư của Sir Alex khỏi OTF?

Manchester United đang chuẩn bị kế hoạch đẩy một trung vệ rời khỏi Old Trafford ngay trong mùa Hè năm nay.

Phil Jones từ lâu đã không còn chỗ đứng trong thành phần của Manchester United. Anh dính chấn thương và không còn giữ được phong độ như thời kỳ trước. Thế nên, BLĐ Quỷ Đỏ đang hướng đến một kế hoạch đưa anh khỏi Old Trafford trong mùa Hè này khi hợp đồng giữa 2 bên vẫn còn 2 năm.

Theo 90min, thượng tầng Man Utd muốn đẩy Jones đi để mở đường cho những gương mặt mới, có thể là Raphael Varane - người được cho là đang trên đường đến gia nhập CLB. Động thái này mang đến tin vui cho những đội bóng vẫn đang chờ đợi để đàm phán, chiêu mộ trung vệ người Anh.

Đón Varane, Man Utd sẽ đẩy tàn dư của Sir Alex khỏi OTF? - Bóng Đá

Phil Jones sẽ rời đi trong mùa Hè này?

Trang The Hard Tackle đưa tin, hiện có hàng loạt đội bóng tầm trung tại Ngoại hạng Anh muốn sở hữu chữ ký của cựu tuyển thủ ĐT Anh. Có thể kể đến như Everton, West Ham,Southampton, Brighton hay Crystal Palace. Những đội bóng này đang tìm kiếm một trung vệ có kinh nghiệm trận mạc để gia cố hàng thủ.

Phil Jones đến Man Utd vào mùa Hè 2011. Anh được xem là một phát hiện mới của Sir Alex Ferguson khi nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ được tầm quan trọng của mình. Giai đoạn thăng hoa nhất của anh trong hàng ngũ Quỷ Đỏ từ 2011-2015. Sau đó, vai trò của anh không còn đậm nét và trở thành một nhân tố bị lãng quên trong 2 mùa giải vừa qua khi chỉ ra sân đúng 8 lần (cả 8 lần đều trong mùa giải 2019/20).

Solskjaer phát biểu về Pogba:

 
Đăng Huy | 05:55 27/07/2021
    Bình Luận