Đón xong 2 bom tấn, M.U đưa 10 cái tên lên sàn chuyển nhượng

Bên cạnh việc chiêu mộ tân binh, Quỷ đỏ phải lên kế hoạch thanh lọc lực lượng, đẩy đi những cái tên không còn hữu dụng.

Man Utd đang là CLB hoạt động mạnh mẽ nhất trên TTCN mùa Hè 2021. Sau khi công bố chính thức hoàn tất thương vụ Jadon Sancho từ Dortmund, vào hôm qua, hàng loạt nguồn tin uy tín khẳng định Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Raphael Varane từ Real Madrid. 2 bản hợp đồng đã tiêu tốn của đội chủ sân Old Trafford hơn 100 triệu bảng.

Man Utd hiện được cho là đang tìm kiếm một tiền vệ trung tâm mới, bên cạnh nỗ lực thuyết phục Paul Pogba gia hạn. Theo ESPN, Quỷ đỏ sẽ tìm kiếm thêm ngân sách chuyển nhượng bằng cách đưa một số cầu thủ lên sàn chuyển nhượng. Báo cáo cho biết sẽ có 10 cái tên nhiều khả năng sẽ phải chia tay Old Trafford trong thời gian tới.

Manchester United 'open to offers for 10 players' - Bóng Đá

 M.U lên kế hoạch bán cầu thủ.

Jesse Lingard và Phil Jones nằm trong danh sách ra đi, trong trường hợp có đối tác đưa ra mức giá phù hợp. Lingard sau quãng thời gian thi đấu thành công trong màu áo West Ham theo dạng cho mượn đang thu hút sự chú ý của nhiều CLB. Trong khi đó, Jones gần như không nằm trong kế hoạch của Quỷ đỏ ở mùa giải tới.

Brandon Williams, Diogo Dalot, Alex Telles, Andreas Pereira, Daniel James và Anthony Martial cũng nằm trong diện thanh trừng. HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa quyết định ai sẽ là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ, vì vậy đang lắng nghe lời đề nghị dành cho cả Dean Henderson lẫn David de Gea.

Raphael Varane cán cột mốc 350 trận trong màu áo Real Madrid

 
Endo | 18:01 27/07/2021
    Bình Luận