Động thái keo kiệt của PSG với cựu sao Barcelona

Gã Nhà giàu nước Pháp đã muốn có được sự phục vụ của chân sút người Brazil trong kỳ chuyển nhượng vừa qua.
 

GFNF dẫn nguồn từ L'Equipe cho hay, Cố vấn thể thao của Paris Saint-Germain, Luis Campos, đã lên kế hoạch ký hợp đồng với Malcom từ Zenit Saint-Petersburg trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Sau khi chia tay Pablo Sarabia, PSG muốn chiêu mộ thêm một cầu thủ tấn công và Malcom đã được Gã Nhà giàu nước Pháp nhắm đến.

Những cầu thủ một mùa xuất sắc của làng túc cầu: Còn ai nhớ Michu? - Bóng Đá

 PSG muốn có Malcom.

Đáng chú ý, nguồn tin trên khẳng định thay vì đáp ứng mức phí chuyển nhượng mà Zenit yêu cầu, PSG đã tin rằng họ có thể tận dụng một quy tắc đặc biệt được FIFA đưa ra để chiêu mộ cựu sao Barcelona miễn phí. Cụ thể, một điều luật có thời hạn đến tháng 6/2023 của FIFA cho phép các cầu thủ đang chơi bóng tại Nga và Ukraine tạm thời hủy bỏ hợp đồng với CLB chủ quản, và PSG đã muốn áp dụng nó với Malcom.

Tuy nhiên, phía Zenit đã cài vào hợp đồng của tiền đạo này một điều khoản đặc biệt vào mùa Hè năm ngoái, quy định rằng ngôi sao người Brazil không được phép trở thành cầu thủ tự do. Vì thế, kế hoạch của PSG đã phá sản, và dù Zenit chỉ yêu cầu 30 triệu euro cho sự phục vụ của Malcom, PSG vẫn rút lui khỏi thương vụ này.

Huỳnh Phong | 18:33 02/02/2023
    Bình Luận