Đụng "thanh niên cứng" Dortmund, Man Utd khỏi cò kè vụ Sancho

Trước động thái của đại diện vụng Ruhr, kế hoạch chuyển nhượng của Quỷ đỏ gần như phá sản.
 

Sancho lên tuyển

Dù kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020 đang trôi về những ngày cuối cùng, song đến thời điểm hiện tại, Manchester United chỉ mới mang về duy nhất một bản hợp đồng mang tên Donny Van de Beek, trong khi đó họ vẫn gặp nhiều bế tắc trong quá trình thương thảo chiêu mộ mục tiêu số một, Jadon Sancho.

Được biết, HLV Ole Gunnar Solskjaer rất muốn có được sự phục vụ của thần đồng người Anh. Vì vậy, suốt thời gian vừa qua, Quỷ đỏ đã liên tục đàm phán nhằm thuyết phục Sancho cập bến Old Trafford.

Manchester United 'will have to pay £109m for Jadon Sancho' - Bóng Đá

 Sancho đang là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ.

Nhiều nguồn tin tại xứ sở sương mù cho rằng, Man Utd đã gần như hoàn tất mọi thỏa thuận cá nhân với ngôi sao sinh năm 2000, nhưng họ lại vấp phải khó khăn lớn ở vấn đề mức phí chuyển nhượng khi Borussia Dortmund yêu cầu khoản tiền lên đến 120 triệu euro.

Trước tình hình hiện tại, đội chủ sân Old Trafford dự định sẽ đưa ra lời đề nghị trong những cuối phiên chợ hè để buộc đại diện nước Đức phải hạ giá. Song nhà báo uy tín Fabrizio Romano lại khẳng định rằng, Dortmund không hề có ý định bán Sancho ở thời điểm hiện tại, chính vì vậy họ sẽ không chịu nhân nhượng Man Utd trên bàn đàm phán bất kể trong khoảng thời gian nào.

Như vậy, Quỷ đỏ chỉ còn một cách có thể dứt điểm thương vụ này đó chính là đáp ứng yêu cầu từ đội bóng vùng Rhur, bằng không họ sẽ tiếp tục lỡ hẹn với ngôi sao người Anh thêm một lần nữa.

    Bình Luận