Ed Woodward chốt quyết định tối hậu, phủ định 'siêu bom' 132 triệu phục hưng M.U

Quan chức cấp cao Quỷ Đỏ sẽ không biến "mục tiêu hoàn hảo" thành bản hợp đồng kỷ lục chuyển nhượng CLB.

Sau khi chiêu mộ thành công 2 tân binh Bruno Fernandes và Odion Ighalo ở phiên chợ đông hồi tháng Giêng, Manchester United đã thi đấu khởi sắc. Đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer sau đó không giấu diếm mong muốn BLĐ đội bóng tiếp tục tăng cường thêm các tân binh, để củng cố hy vọng trở lại hình ảnh đỉnh cao Quỷ Đỏ từng có.

Một trong những vị trí United có lẽ muốn bổ sung là tiền vệ trung tâm, trong bối cảnh tương lai của trụ cột Paul Pogba vẫn đang bất ổn. Từ đầu mùa, Pogba mới thi đấu vỏn vẹn 8 trận trên tất cả đấu trường. "Siêu cò" Mino Raiola không ít lần úp mở khả năng ra đi của ngôi sao mà mình làm đại diện.

Ed Woodward refusing to trigger Saul Niguez release clause as Manchester United set price limit - Bóng Đá

 Mục tiêu lọt vào mắt xanh United.

Theo thông tin từ AS, các sếp đội chủ sân Old Trafford rất ấn tượng với Saul Niguez. Những người đứng đầu United tin rằng trụ cột Atletico Madrid đang bước vào những năm tháng đỉnh cao và sẽ hoàn hảo cho môi trường bóng đá Anh.

Dù vậy, Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward lại không sẵn lòng chi trả trọn vẹn 132 triệu bảng - số tiền phá vỡ hợp đồng của Saul với Atletico. Sếp lớn Quỷ Đỏ quyết định sẽ không chi hơn 70 triệu bảng cho "báu vật" trung tuyến Rojiblancos. 

Quan điểm từ Woodward có khả năng sẽ đẩy United vào thế khó, trong bối cảnh Atletico không hề muốn chia tay nhân tố chủ chốt trong sơ đồ chiến thuật Diego Simeone vận hành.

Xem Solskjaer nói về United không có Pogba:

    Bình Luận