Edu có thể tặng món quà hoàn hảo cho tuyến giữa Arsenal

Pháo thủ đứng trước cơ hội lớn để sở hữu tiền vệ tài năng đang hồi sinh sự nghiệp mạnh mẽ.
 

Những khoảnh khắc đẹp của Sanches tại Bayern Munich

Arsenal đang nỗ lực chiêu mộ tiền vệ trung tâm chất lượng trong tháng Giêng này để có thể tạo nên cặp bài trùng với Thomas Partey.

Dù vào mùa hè, họ đã chiêu mộ tài năng trẻ Albert Sambi Lokonga, tuy nhiên sau trận thua Liverpool vừa qua đã chứng minh rằng, Pháo thủ cần một nhân tố có thể chơi tốt dưới áp lực.

The astonishing Thomas Partey stat that demonstrates how crucial £45m midfielder is to Arsenal - Bóng Đá

 Partey cần một đối tác ăn ý nơi tuyến giữa.

Trên thực tế, Arsenal đang sở hữu một mẫu cầu thủ như vậy - Granit Xhaka. Tuy nhiên, tần suất nhận thẻ đỏ của ngôi sao người Thụy Sĩ lại trở thành vấn đề nan giải dành cho Mikel Arteta lẫn người hâm mộ Pháo thủ.

Chính vì thế, những ngày gần đây, đội chủ sân Emirates đã nỗ lực xúc tiến quá trình thương thảo chiêu mộ tiền vệ Arthur bên phía Juventus. Theo Gazzetta dello Sport, người đại diện của cựu sao Barca đã đến London để tổ chức đàm phán.

Tuy nhiên nhận định từ Football London cho rằng, cái tên Renato Sanches sẽ là mục tiêu phù hợp dành cho Arsenal, trong bối cảnh cầu thủ này đã từ chối gia hạn hợp đồng với Lille.

Cựu tài năng Benfica có thể sẽ giải quyết vấn đề về việc thiếu hụt bàn thắng nơi tuyến giữa, nhờ sự cơ động cùng kỹ năng sút xa ấn tượng. Mùa giải năm nay, Sanches đã đóng góp 4 bàn thắng cho Lille (bao gồm 1 bàn thắng và 3 pha kiến tạo). Trong khi đó, Arthur vẫn chưa góp bất kỳ dấu giày nào vào thành tích của Juventus.

Edu gifted perfect chance to sign Portugal star in cut-price Arsenal deal amid contract standoff - Bóng Đá

 Renato Sanches sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal?

Có thể lý giải rằng ngôi sao 25 tuổi không có nhiều cơ hội thể hiện dưới thời Max Allegri, nhưng xét về phong cách thi đấu, Sanches vẫn phần nào cho thấy sự chủ động hơn trong việc hỗ trợ tấn công. Còn Arthur lại thiên về cầm nhịp, luân chuyển bóng.

Trong quá khứ, giám đốc Arsenal - Edu đã từng nhiều lần đánh tiếng muốn chiêu mộ Sanches, và giờ đây họ đang đứng trước một cơ hội không thể tuyệt vời hơn để sở hữu mục tiêu trong mơ.

Được biết, Sanches chỉ còn hợp đồng đến cuối mùa giải tại Lille. Với động thái từ chối gia hạn hợp đồng vừa rồi, gần như chắc chắn nhà ĐKVĐ Ligue 1 phải bán ngôi sao xuất sắc nhất hàng tiền vệ ngay phiên chợ Đông, nhằm tránh rơi vào tình cảnh mất trắng.

Chính vì thế, nếu Arsenal có thể nắm bắt cơ hội này, họ hoàn toàn có thể giải quyết dứt điểm cơn đau đầu nơi tuyến giữa với mức phí không quá đắt đỏ.

Trường Sơn | 21:49 23/01/2022
    Bình Luận