Emery xác nhận việc chiêu mộ Felix

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đánh giá cao ngôi sao của Atletico Madrid và đã từng đánh tiếng muốn chiêu mộ anh.
 

Sau khi thay thế Steven Gerrard để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Villa Park, huấn luyện viên Unai Emery đã giúp cho Aston Villa trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua Premier League.

Từ một đội bóng chật vật đứng trước nguy cơ xuống hạng, họ giờ đây đang nằm ở khoảng giữa BXH và tạo khoảng cách an toàn với nhóm cầm đèn đỏ.

Emery 'proud' of Martinez despite France's fury with Argentina keeper over Mbappe jibes - Bóng Đá

 Emery đang mang đến những thay đổi tích cực cho Villa.

Không chỉ đưa ra những thay đổi về mặt chiến thuật, Emery còn muốn CLB chiêu mộ thêm một số nhân tố mới. Ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, họ đã chiêu mộ bộ đôi Jhon Duran và Alex Moreno. Nhưng chưa dừng lại ở đó, theo những tiết lộ mới nhất từ cựu HLV Pháo thủ, ông còn đề xuất CLB theo đuổi tiền đạo Joao Felix.

"Thương vụ Joao Felix vào tháng 1 không hoàn toàn bất khả thi với chúng tôi, nhưng cậu ấy muốn chơi cho một đội ở Champions League.

Cậu ấy có mức lương cao và Chelsea đã trả rất nhiều tiền cho điều đó. Tôi thích Felix nhưng chúng tôi chưa bao giờ thực sự chạy đua để sở hữu cậu ấy."

Ngôi sao trẻ người Bồ Đào Nha chuyển đến Stamford Bridge trong một bản hợp đồng theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid. Được biết, đại diện Tây London đã phải chi 11 triệu euro cho thương vụ này.

Trường Sơn | 17:24 01/04/2023
    Bình Luận