Eriksson khuyên M.U 'hiến tế' De Beek đổi lấy bom tấn

Ngôi sao người Hà Lan đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có cho mình một vị trí chính thức trong đội hình của Manchester United.
 

Chứng kiến phong độ bùng nổ của Cody Gakpo trong mùa giải năm nay, nhiều nguồn tin khẳng định, Manchester United đã quyết định một lần nữa đưa ngôi sao người Hà Lan vào danh sách mục tiêu của mình.

Theo quan điểm đến từ Sven-Goran Eriksson, sẽ là một quyết định đúng đắn nếu Man Utd dùng Donny Van de Beek như một phần trong lời đề nghị chiêu mộ Gakpo. Trao đổi với Boyle Sports, cựu thuyền trưởng của tuyển Anh nhận định (dẫn lời bởi Metro):

"Chúng ta đang nói về hai cầu thủ rất giỏi, và tôi tin rằng, đó có thể là một thỏa thuận tuyệt vời cho cả hai bên. Thương vụ đó hoàn toàn hợp lý."

Chấm điểm M.U - Bóng Đá

 De Beek vẫn đang bị xem là 'người thừa'.

“Gakpo là một cầu thủ tấn công năng động và trực diện – đúng như những gì Man United cần – và vì lý do này hay lý do khác, Van de Beek lại không phù hợp với nước Anh và Premier League."

"Erik ten Hag biết rõ tất cả những cầu thủ này, và nếu ông ấy nghĩ rằng thỏa thuận hoán đổi là một ý tưởng hay, thì tại sao không?"

Trên thực tế, dù chưa được Ten Hag trao cơ hội thường xuyên, vẫn chưa có thông tin nào cho thấy De Beek muốn rời khỏi Old Trafford. Tuy vậy, nếu đến hết mùa giải năm nay mà tình hình vẫn không có thay đổi, không loại trừ khả năng bản thân tiền vệ người Hà Lan sẽ muốn tìm cho mình một bến đỗ mới để vực dậy sự nghiệp.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 19:07 06/12/2022
    Bình Luận