Frank McAvennie: Liverpool có thể kích nổ 'bom tấn kép' trăm triệu

Cựu cầu thủ Frank McAvennie có những nhận định đáng chú ý xoay quanh hai ngôi sao đang tỏa sáng ở Qatar.
 

Kỳ World Cup năm nay đã và đang chứng kiến sự tỏa sáng của hàng loạt cá nhân nổi bật, điển hình như trường hợp của Jude Bellingham hay Cody Gakpo - những tài năng trẻ xuất sắc bậc nhất thế giới hiện tại. Dự kiến, số lượng đội bóng quan tâm đến Bellingham và Gakpo sẽ còn tăng lên mạnh mẽ sau khi World Cup khép lại.

Theo quan điểm đến từ Frank McAvennie, Liverpool có thể sẽ tiến hành chiêu mộ cả Bellingham lẫn Gakpo ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Đồng thời, McAvennie còn chỉ ra điểm vượt trội của Bellingham so với tiền đạo người Hà Lan. Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ người Scotland chia sẻ:

Wes Brown backs Cody Gakpo to be the right fit at Manchester United and assesses Jadon Sancho’s future at Old Trafford - Bóng Đá

Nếu Bellingham được định giá hơn 100 triệu bảng, thì chắc chắn mức phí của Gakpo cũng sẽ nhảy vọt sau World Cup. 

"Liverpool có thể thử chiêu mộ cả hai cầu thủ đó."

“Bellingham sẽ là mục tiêu số một của Liverpool. Và sau đó, họ sẽ xem xét đến phương án dự phòng nếu không có được cậu ấy."

Gakpo không thực sự chơi hết mình, dù đã ghi được 3 bàn thắng. Còn khi Bellingham thi đấu, cậu ấy kéo theo tinh thần của cả đội, bạn có thể nói rằng cậu ấy tỏa sáng trong mọi trận đấu. Gakpo thì chỉ ghi bàn."

“Điều đó không có gì sai, nhưng tôi không nghĩ, Gakpo có tầm ảnh hưởng như Bellingham. Bellingham mới 19 tuổi, cậu ấy sẽ trở nên tuyệt vời ở bất cứ nơi nào mà mình đến."

“Tôi đã xem khá nhiều trận của Hà Lan và Gakpo không kiểm soát trận đấu.”

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 11:15 06/12/2022
    Bình Luận