Frenkie de Jong có quyết định khiến Man Utd ngã ngửa

Tiền vệ Frenkie de Jong đã có quyết định cho tương lai trong trường hợp phải chia tay Barcelona Hè này.
 

Theo nhà báo người Tây Ban Nha Gerard Romero, Manchester United sắp ký hợp đồng với tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona. Romero khẳng định, đội chủ sân Camp Nou cần bán De Jong do vấn đề kinh tế, và tuyên bố việc De Jong chuyển đến Manchester United đã hoàn tất 95%.

Điều này gây bất ngờ khi De Jong từng khẳng định: “Tôi rất hạnh phúc ở Barcelona. Từ khi còn nhỏ, tôi đã muốn ở đây, vì vậy giấc mơ đã trở thành hiện thực. Nhưng tôi muốn giành nhiều danh hiệu hơn và hy vọng sẽ tiếp tục trong nhiều năm nữa."

Frenkie De Jong set to reject Manchester United due to lack of Champions League football - Bóng Đá

 De Jong có quyết định cho tương lai.

Mới nhất, theo Cadena SER, De Jong không có hứng thú với việc gia nhập Man Utd. Lý do là đội bóng nước Anh không được dự Champions League mùa tới. Tham vọng của De Jong là rất lớn và anh muốn chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất.

De Jong được cho là đã nói với những người thân cận rằng anh muốn ở lại Barcelona. Tuy nhiên trong trường hợp bắt buộc phải ra đi vào mùa Hè này, De Jong chỉ sẵn sàng gia nhập một đội có khả năng vô địch Champions League.

Theo đó, Manchester City, Bayern Munich và Paris Saint-Germain chính là những bến đỗ tiềm năng nhất của tiền vệ người Hà Lan. Cá nhân HLV Xavi Hernandez cũng muốn giữ De Jong ở lại. Thế nhưng, giới chủ Barca muốn đẩy anh đi để cân bằng tài chính.

Tiểu Lam | 23:07 13/05/2022
    Bình Luận