Gã khổng lồ đàm phán với M.U, Martial trên đường rời OTF

Bất chấp vừa trở lại đội hình Manchester United, Anthony Martial vẫn có khả năng chia tay sân Old Trafford.
 

Anthony Martial khi còn khoác áo AS Monaco

Cách đây không lâu, đại diện của Anthony Martial tiết lộ cầu thủ này mong muốn rời Man Utd. Dưới thời Ralf Rangnick, Martial được cho là không còn phù hợp với lối chơi của Quỷ đỏ.

Hiện tại, Martial không còn là chính mình. Từ đầu mùa, Martial chỉ đá chính đúng 2 trận ở Premier League. Được biết, nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của Martial khi tiền đạo người Pháp lên kế hoạch chia tay Old Trafford.

JUVENTUS OPEN TALKS WITH MANCHESTER UNITED FOR ANTHONY MARTIAL - Bóng Đá

 Martial trên đường rời Man Utd.

Vừa qua, HLV Rangnick quyết định gạt mâu thuẫn với Martial và trao cơ hội ra sân cho cầu thủ này ở trận gặp West Ham. Chính Martial có đóng góp quan trọng khi vào sân thay người, mang về chiến thắng cho Quỷ đỏ.

Dù vậy, khả năng Martial ra đi vẫn là rất lớn. Theo ký giả Fabrizio Romano, hiện Barcelona, Sevilla và Juventus là 3 lựa chọn để Martial ra đi trong tháng Giêng. Man Utd yêu cầu trả đầy đủ lương kèm mức phí cho mượn đối với Martial. 

Mới nhất, nguồn tin từ Fichajes khẳng định, Juventus đang xúc tiến các cuộc đàm phán với Man Utd về việc chuyển nhượng Martial. HLV Massimiliano Allegri yêu cầu BLĐ gã khổng lồ Serie A săn đón Martial trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này.

Fichajes tiết lộ, tiền đạo người Pháp có thể đang trên trên đường cập bến sân vận động Allianz. Juventus buộc phải tăng cường hàng công trong bối cảnh Federico Chiesa dính chấn thương khá nặng.

Martial có cơ hội đá chính thường xuyên hơn ở Juventus khi kết hợp với Paulo Dybala và Alvaro Morata.

Tiểu Lam | 06:46 24/01/2022
    Bình Luận