Gạch tên Gakpo, chuyên gia chỉ ra cầu thủ M.U nên chiêu mộ

Đội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ cố gắng chiêu mộ thêm một vài tân binh trước khi TTCN đóng cửa.
 

Manchester United gần đây đã bắt đầu đẩy mạnh công cuộc nâng cấp hàng công. Sau khi bỏ qua Marko Arnautovic, họ đã chuyển hướng sang một cái tên chất lượng khác là Cody Gakpo. Dù vậy, theo quan điểm đến từ Kevin Campbell, tài năng người Hà Lan không phải là mẫu cầu thủ mà Quỷ đỏ nên nhắm đến.

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Arsenal chia sẻ:

“Họ đã có Cristiano Ronaldo ở đó rồi, tại sao lại ký hợp đồng với Marko Arnautovic, một cầu thủ 33 tuổi? Điều đó nghe có vẻ như một vụ mua bán trong hoảng loạn đối với tôi. Tôi không hiểu được động thái đó."

Arsenal không nên đánh cược với ẩn số 40 triệu euro - Bóng Đá

 Man Utd đang để mắt đến Gakpo.

Gakpo thực sự là một cầu thủ giỏi. Nhưng cậu ấy có khác với những gì Man United đã sở hữu hay không? Họ đã có Jadon Sancho, Marcus Rashford, Anthony Martial và Anthony Elanga."

“Không một ai trong số họ là những tiền đạo trung tâm thực thụ. Với tôi, họ cần một tiền đạo đúng nghĩa. Đó nên là trọng tâm chuyển nhượng của họ."

Thực tế, để chiêu mộ một 'số 9' đúng nghĩa ở thời điểm hiện tại hoàn toàn không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, trong bối cảnh những chân sút hàng đầu như Darwin Nunez hay Erling Haaland đều đã có bến đỗ mới. Đồng thời, những mục tiêu khác được Man Utd nhắm đến như Brian Brobbey hay Benjamin Sesko đều đã từ chối chuyển đến Old Trafford.

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 15:58 11/08/2022
    Bình Luận