Gakpo hé lộ sự thật khó tin từ Man Utd

Ngôi sao của tuyển Hà Lan, Cody Gakpo khẳng định vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào từ Man Utd.
 

Cody Gakpo là một trong những ngôi sao đang lên của châu Âu và đang thi đấu thăng hoa trong màu áo tuyển Hà Lan tại World Cup, nơi tiền đạo PSV đã ghi được 3 bàn sau 4 trận đấu.

“I will think about it” – WC star says he’ll consider move to Manchester United if they push for him - Bóng Đá

 Gakpo vẫn đang chờ các ông lớn đến rước đi.

Thực tế ngay từ đầu mùa Hè, Gakpo đã là mục tiêu săn đuổi của Man Utd nhưng họ lại dồn tiền bạc vào thương vụ Antony. Tuy nhiên, một số báo cáo gần đây cho thấy, sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, HLV Erik Ten Hag sẽ cần thêm viện binh trên hàng công. 

Khi được phóng viên NRC hỏi về viễn cảnh đầu quân cho Man Utd, Gakpo cho biết: "Điều gì đến sẽ đến."

"Giả sử bạn muốn chuyển đến PSV từ RKC, nhưng CLB không mua. Sau đó bạn có thể hoảng sợ. Tôi đã nghĩ về Man Utd, nhưng khi điều đó không xảy ra, thì tôi cũng không biết nữa."

"Và tôi bắt đầu nghi ngờ. Leeds đã đến. Liệu tôi có nên đi? Bây giờ, tôi đang chờ và xem điều gì sẽ đến."

"Tôi vẫn chưa nhận được tin tức gì từ Man Utd. Nếu họ hỏi mua, tôi sẽ suy nghĩ về điều đó. Những quyết định này cũng vậy, tôi tìm kiếm sự giúp đỡ từ Chúa. Tôi cầu xin Ngài điều tôi có thể làm tốt nhất," Gakpo kết lại.

Thời điểm mùa Hè, PSV đã đưa ra đề nghị khoảng 40 triệu bảng để đổi lấy Gakpo. Trong bối cảnh, tiền đạo người Hà Lan chơi càng ngày càng lên chân, mức phí chuyển nhượng của anh sẽ còn tăng chóng mặt trong tháng Giêng.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 04:54 08/12/2022
    Bình Luận