GĐTT lại phá vỡ im lặng, Chelsea chỉ có 1 cách duy nhất để mua Havertz

Sếp lớn Leverkusen tái khẳng định quan điểm về tương lai trụ cột đội bóng.

Trên TTCN hiện tại, Kai Havertz là một trong những cái tên thu hút sự quan tâm hàng đầu. Gây ấn tượng mạnh trong màu áo Bayer Leverkusen, tuyển thủ Đức lọt vào tầm ngắm của một loạt ông lớn, bao gồm đại gia xứ sương mù - Chelsea.

The Blues vốn đã có 2 bổ sung chất lượng cho hàng công là Hakim Ziyech và Timo Werner. Nếu có thêm Havertz, hỏa lực của đội chủ sân Stamford Bridge mùa tới sẽ vô cùng đáng gờm, bất chấp 2 sự ra đi liên tiếp của Pedro và Willian.

Bayer Leverkusen respond to rumours that Chelsea have agreed Kai Havertz transfer deal  / - Bóng Đá

 Havertz là "bom tấn" tiềm năng ở phiên chợ hè năm nay.

Trở ngại với Chelsea lúc này chính là sự cứng rắn của Leverkusen trên bàn đàm phán. Đại diện nước Đức nhất quyết đòi 100 triệu euro, mới chịu nhả trụ cột. Trong 1 bài phỏng vấn gần đây, GĐTT Leverkusen - Rudi Voller đã khẳng định với truyền thông quan điểm này.

 

Qua Kicker mới nhất, Voller tiếp tục nhấn mạnh yêu cầu tài chính khi đề cập tới tương lai Havertz: "Chưa có quyết định nào được đưa ra."

"Tôi muốn tự mình nhắc lại bằng cách nhấn mạnh rằng chúng ta đang bàn về 1 cầu thủ tuyệt vời... Chúng tôi có sự đồng thuận 2 bên rõ ràng với cậu ấy cùng người đại diện rằng Havertz chỉ có thể ra đi nếu những đòi hỏi chắc chắn được đáp ứng. Nếu không, cậu ấy sẽ ở lại."

Xem Werner tập buổi đầu ở Chelsea:

 
    Bình Luận