GĐTT lên tiếng, Dortmund sắp giữ chân "viên ngọc quý"

GĐTT Michael Zorc của Borussia Dortmund đã lên tiếng nói về việc giữ chân một cầu thủ quan trọng.

Bên cạnh một Mats Hummels dày dặn kinh nghiệm, hàng thủ của Borussia Dortmund còn có thể cậy nhờ tài năng trẻ Dan Axel Zagadou. Năm nay, Zagadou 21 tuổi nhưng anh được đánh giá rất cao về chuyên môn. Trung vệ người Pháp là gương mặt quan trọng tại hàng thủ Die Borussen với 22 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Nếu Zagadou không bị chấn thương cản trở, anh đã có thể đóng góp nhiều hơn cho câu lạc bộ chủ quản. So với Manuel Akanji hay Lukasz Piszczek, cầu thủ sinh năm 1999 thi đấu chắc chắn hơn hẳn.

Chính vì thế nên không bất ngờ khi GĐTT Michael Zorc đã ngỏ ý muốn gia hạn hợp đồng với Zagadou. Giao kèo hiện tại giữa Dortmund và sao trẻ này sẽ đáo hạn vào mùa hè 2022. Trả lời trên Kickcer, Zorc bày tỏ:

"Zagadou là cái tên sở hữu tiềm năng lớn. Chúng ta hoàn toàn thấy được viễn cảnh Dortmund sẽ gia hạn hợp đồng với cậu ta. Dẫu vậy, chúng tôi vẫn chưa có cuộc trò chuyện thực sự nào với cậu ta. Cậu ta vẫn còn có thể phát triển. Để làm được điều đó, điều quan trọng nhất là cậu ta cần phải luôn trong trạng thái tốt nhất."

Borussia Dortmund would like to extend Dan Axel Zagadou’s contract - Bóng Đá

 Zagadou đang là cầu thủ quan trọng của Dortmund.

Nếu mọi thứ diễn ra như Zorc mong muốn, Dortmund sẽ thành công ký giao kèo mới với 1 ngôi sao ở hàng thủ. Trước đó, á quân Bundesliga đã giữ chân thành công Roman Burki.

 

Video Hummels tại Bayern:

 
    Bình Luận