Ghi 21 bàn sau 31 trận, 'người cũ' được Arsenal khao khát

Arsenal được cho là muốn đưa Donyell Malen trở lại Emirates 3 năm sau khi để tiền đạo này gia nhập PSV Eindhoven.

Malen, 21 tuổi, đã phát triển thành một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của bóng đá châu Âu tại PSV, ghi 21 bàn trong 31 lần ra sân gần nhất cho CLB của Hà Lan. Cần nhớ rằng, tiền đạo trẻ trước đó thuộc biên chế của Arsenal trước khi được bán cho PSV với giá 540.000 bảng vào năm 2017.

Arsenal keen on re-signing striker they sold for £540,000 back in 2017 - Bóng Đá

 Arsenal muốn đưa Donyell Malen trở lại Emirates.

Theo tờ Soccernews của Hà Lan, Arsenal hiện đang sẵn sàng tái ký hợp đồng với Malen sau sự thăng tiến nhanh chóng của anh tại PSV. Tờ báo này cho biết tuyển thủ Hà Lan đã được rất nhiều CLB ở châu Âu quan tâm- và đội bóng của Mikel Arteta là một trong số đó.

Chấn thương đầu gối khép lại cơ hội ra đi của Malen trong kỳ chuyển nhượng gần nhất, nhưng anh vẫn cho thấy phong độ ấn tượng trong mùa giải này với 5 bàn thắng sau 7 trận đầu tiên. Tính ra, Malen đã có tổng cộng 77 lần ra sân trong thời gian khoác áo PSV, ghi 32 bàn và giành chức vô địch Eredivisie 2017/18. Anh cũng đã có năm lần khoác áo đội tuyển Hà Lan, ghi bàn trong trận ra mắt trước ĐT Đức vào tháng 9 năm 2019.

Cầu thủ trẻ này có thể là người kế thừa hoàn hảo cho Pierre-Emerick Aubameyang, người hơn anh 10 tuổi. Aubameyang đã ghi được 72 bàn thắng sau 115 lần ra sân cho Arsenal kể từ khi gia nhập Borussia Dortmund vào tháng 1 năm 2018. Tuy nhiên, tuyển thủ Gabon đã không còn trẻ trung, và buộc Arteta phải hướng đến tương lai lâu dài.

Tài năng đặc biệt của Aubameyang:

 
    Bình Luận