"Già gân" vùng vằng đòi rời Ý, Barca và Real nhanh chóng vào cuộc

Cả hai ông lớn La Liga đang có cùng một mục tiêu trên TTCN.

Sau khoảng thời gian dài khoác áo AS Roma (kể từ năm 2016), tiền đạo Edin Dzeko đã bày tỏ ý định tìm kiếm bến đỗ mới vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, tuy nhiên động thái này đã vấp phải sự phản đối quyết liệt từ ban lãnh đạo đội bóng thủ đô nước Ý, và vì vậy, anh đành chấp nhận tiếp tục ở lại.

Mùa giải hiện tại, dù vẫn thường xuyên được ra sân và trở thành cây săn bàn chủ lực của Roma, với 7 pha lập công sau 15 lần ra sân song theo nhiều đồn đoán, cựu cầu thủ Manchester City vẫn ấp ủ kế hoạch đào tẩu khỏi Stadio Olimpico ngay trong tháng Giêng.

Toàn cảnh

 Dzeko đang ấp ủ dự định chia tay AS Roma.

Nguồn tin từ Mundo Deportivo tiết lộ rằng, Dzeko đang lọt vào tầm ngắm Barcelona và Real Madrid. Cả hai câu lạc bộ kể trên đều gặp vấn đề rất lớn nơi hàng công, khi phụ thuộc quá nhiều vào một cầu thủ. Thống kê chỉ ra, chỉ có Karim Benzema (Real) cùng với Lionel Messi (Barca) bỏ túi trên 10 bàn thắng, chính vì vậy, họ cần bổ sung thêm những sự lựa chọn chất lượng để có thể tăng tốc trong cuộc đua đường dài sắp tới.

Trước động thái đến từ Dzeko, cả Barca lẫn Real đều hy vọng họ có thể sở hữu chân sút đẳng cấp người Bosnia chỉ với mức đầu tư không quá đắt đỏ. 

Màn trình diễn của Dzeko trước Man Utd

 
    Bình Luận