Giải cứu Derby, Rooney nhắm ngôi sao 25 triệu của Man Utd

Tuy hy vọng là rất mong manh, nhưng trên lý thuyết thì Derby County mùa này vẫn còn có khả năng trụ hạng.

Nếu không bị trừ đến 21 điểm vì vi phạm quá nhiều quy định về tài chính, thì giờ đây Derby County đã không phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng. Còn hiện tại, đoàn quân của HLV Wayne Rooney đang xếp cuối bảng tại Championship với vỏn vẹn 11 điểm, nhưng hy vọng thực tế vẫn còn đó với The Rams.

Thầy trò Rooney đang cách 11 điểm so với nhóm an toàn, và với việc mùa giải còn đến hơn 20 vòng đấu, rõ ràng là phép màu hoàn toàn có thể xảy ra. Vì vậy, cựu tiền đạo người Anh dự kiến sẽ cố gắng hết sức để mang về một vài tân binh chất lượng trong phiên chợ Đông, và hiện tại, danh sách mục tiêu của Rooney đang có tên Amad Diallo.

Wayne Rooney responds to rumours he could replace Rafa Benitez at Everton - Bóng Đá

 Man Utd liệu có 'giúp đỡ' Rooney? 

Sao trẻ người Bờ Biển Ngà cập bến Old Trafford từ Atalanta thông qua một bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng, nhưng anh lại không được Quỷ đỏ trọng dụng. Tính đến nay, Amad mới chỉ có vỏn vẹn 9 lần góp mặt trong đội một, và hiện Manchester United cũng đang có ý định tạo điều kiện cho anh rời đi theo dạng cho mượn để được ra sân thường xuyên hơn.

Mùa Hè năm ngoái, Amad suýt đã cập bến Feyenoord nhưng anh lại bất ngờ dính chấn thương vào phút chót. Còn hiện tại, Amad đang được khá nhiều CLB quan tâm bên cạnh Derby, điển hình như Crystal Palace và cả đội bóng cũ của mình, Atalanta. 

Rangnick phát biểu trước trận gặp Aston Villa 

 
Huỳnh Phong | 09:26 10/01/2022
    Bình Luận