Giám đốc xác nhận, cú lừa Arsenal - Vlahovic xuất hiện

Ngôi sao người Serbia được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.
 

Arteta nói về công cuộc chuyển nhượng của Arsenal 

Arsenal bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông với mục tiêu hàng đầu là chiêu mộ một tiền đạo trung tâm chất lượng. Được biết, có khá nhiều ngôi sao hàng đầu đang nằm trong danh sách rút gọn của Pháo thủ, nhưng hiện tại, họ chỉ đang dồn toàn lực vào Dusan Vlahovic - chân sút xuất sắc bậc nhất Serie A mùa này.

Những ngày gần đây, giới truyền thông đồng loạt đưa tin Arsenal đã gửi đến Fiorentina một lời đề nghị hậu hĩnh dành cho Vlahovic, bao gồm cả sự phục vụ của Lucas Torreira. Tuy nhiên, mới đây thì CEO Joe Barone đã chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Đội hình trong mơ của Arsenal ngay trước trận đá bù với Tottenham - Bóng Đá

 Tương lai của Vlahovic vẫn đang được đặt dấu chấm hỏi. 

Trao đổi với Sky Sports Italia, Giám đốc Điều hành của Fiorentina chia sẻ (dẫn lời bởi Football Italia):

“Tôi muốn nói về Fiorentina, những cầu thủ sẽ ra sân ngày hôm nay và xứng đáng nhận được tất cả sự quan tâm của câu lạc bộ cũng như người hâm mộ."

“Chúng tôi nói về điều này hàng ngày trong thời gian gần đây. Fiorentina không nhận được bất kỳ lời đề nghị nào. Chúng tôi luôn cởi mở, nhưng chúng tôi cũng muốn một sự rõ ràng."

“Chúng tôi muốn có sự rõ ràng từ cầu thủ và người đại diện của cậu ấy. Fiorentina có tương lai, không chỉ là trận đấu hôm nay, mà còn là tương lai của một tập thể, một cộng đồng người hâm mộ, một thành phố. Chúng tôi cũng cần phải tập trung vào điều đó."

Huỳnh Phong | 18:43 23/01/2022
    Bình Luận