"Good bye Bellerin", Mikel Arteta yêu cầu Edu và BLĐ Arsenal thâu tóm một ngôi sao PSG

Đội chủ sân Emirates sẽ trải qua một sự thay đổi về mặt nhân sự đáng kể?

Từng là một trong những tài năng sáng giá nhất Bundesliga, sự nghiệp của Julian Draxler đã hoàn toàn chững lại kể từ khi anh gia nhập Paris Saint-Germain vào năm 2017. Chẳng những không được trọng dụng, mà giờ đây Draxler còn thường xuyên phải chơi như một tiền vệ trung tâm, trong khi sở trường của anh là chạy cánh hoặc hộ công.

Song, hiện tại Draxler đang đứng trước cơ hội "làm lại từ đầu", bởi cánh cửa rời khỏi Paris Saint-Germain dự kiến sẽ rộng mở dành cho anh. Cụ thể, theo tiết lộ từ cây bút Ian McGarry, HLV Mikel Arteta đã yêu cầu Giám đốc Thể thao Edu đưa Draxler đến Emirates vào mùa Hè này, thông qua một thỏa thuận trao đổi với Hector Bellerin.

Ian McGarry JOURNALIST CLAIMS ARTETA HAS ASKED EDU TO SIGN WORLD CUP WINNER IN A SWAP DEAL FOR BELLERIN - Bóng Đá

 Draxler sẽ đến Premier League? 

Trên chương trình Transfer Window Podcast, McGarry phát biểu: 

"Arteta đã xem xét đội hình của PSG và nói với Edu rằng xét đến tình hình kinh tế hiện tại, một thương vụ trao đổi cầu thủ sẽ khả thi hơn, thay vì cố gắng khai thác tối đa mức phí chuyển nhượng từ một cầu thủ nào đó như Bellerin - người mà hai năm trước từng được định giá khoảng 50 - 60 triệu euro."

"Với thực tế là Arsenal không mong đợi có được số tiền đó từ Bellerin, Arteta đã yêu cầu Edu và ban lãnh đạo của ông ấy thảo luận về khả năng thực hiện một thỏa thuận trao đổi, với mục tiêu là tiền vệ sáng tạo người Đức - Julian Draxler."

Thực tế, từ lâu Draxler cũng đã được đồn đoán là nằm trong tầm ngắm của Pháo thủ.

Pochettino phát biểu sau khi hạ gục Barcelona 

 
    Bình Luận