Hàng hot châu Âu từ chối M.U và Newcastle, liên hệ với Gã khổng lồ

Với phong độ trên cả tuyệt vời trong mùa bóng này, Darwin Nunez đã được hàng loạt CLB ở châu Âu săn đón.
 

Tiền đạo của Benfica là một trong những cái tên được thèm khát nhất ở châu Âu trước kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, khi đã ghi đến 34 bàn sau 41 trận, và mới 22 tuổi.

 - Bóng Đá

 Nunez được Man Utd theo sát.

Man Utd đang cần thêm tiền đạo, bất chấp phong độ ghi bàn ấn tượng của Cristiano Ronaldo - người năm nay đã 37 tuổi. Dĩ nhiên, họ khó có thể bỏ qua một tài năng hứa hẹn như Darwin Nunez.

Quỷ đỏ quan tâm đến cầu thủ người Uruguay nhưng theo các báo cáo mới nhất từ RMC, Nunez đã từ chối cơ hội gia nhập đội chủ sân Old Trafford do họ không có suất tham dự Champions League. Tương tự là trường hợp của Newcastle. Tiền đạo này đã từ chối cả hai câu lạc bộ khi muốn thử sức ở giải đấu lớn nhất châu Âu.

Theo báo cáo, Man Utd sẵn sàng chi ra khoản tiền khổng lồ 80 triệu euro cho Nunez nhưng kế hoạch của họ đã không được suôn sẻ. Quyết định từ chối Man Utd của Nunez cũng sẽ là một đòn giáng mạnh cho Arsenal, vì Pháo thủ cũng phải đối mặt với viễn cảnh bỏ lỡ một suất tham dự Champions League mùa tới.

Pháo thủ đang muốn mua một tiền đạo mới và Nunez đã lọt vào danh sách rút gọn của họ cùng với Gabriel Jesus của Man City. Trong khi đó, PSG có thể là điểm đến khả thi nhất của Nunez, khi đội bóng nhà giàu nước Pháp đang đẩy mạnh thương vụ này, nhằm chuẩn bị cho cuộc sống không Kylian Mbappe.

Minh Tuấn | 05:24 20/05/2022
    Bình Luận