Henderson ngăn Bellingham đến Real Madrid

Jordan Henderson đã được quay lại cảnh anh nói rằng mục tiêu của Liverpool là Jude Bellingham không nên gia nhập Real Madrid.
 

Sau chiến thắng 3-0 của Tam sư trước Senegal, Bellingham đã bảo vệ Henderson, nói với ITV Sport rằng anh bị đánh giá thấp hơn khả năng. Trong khi đó cầu thủ 32 tuổi cũng ca ngợi màn thể hiện của tiền vệ được săn đón này bằng cách gọi anh là "người có một không hai".

Bộ đôi này tỏ ra yêu mến nhau, khiến tin đồn về việc cầu thủ trẻ gia nhập đoàn quân của Jurgen Klopp trong tương lai càng được mong đợi. Mới đây, nhà báo Florian Plettenburg của Sky đã tuyên bố rằng Liverpool là một trong 3 câu lạc bộ đang cạnh tranh để ký hợp đồng với cầu thủ tuổi teen, cùng với Man City và Real Madrid.

chấm điểm - Bóng Đá

 Henderson góp công giúp tuyển Anh vào tứ kết.

Trong một video được chia sẻ bởi chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Jordan Henderson đã thẳng thắn nói với một người hâm mộ rằng Jude Bellingham không nên gia nhập Real Madrid.

Sau khi người hâm mộ cố gắng thuyết phục ngôi sao trẻ của Borussia Dortmund gia nhập Los Blancos, Henderson đã can thiệp bằng cách nói: "Không, không, không! Không phải Madrid. Không phải Madrid."

Tại thời điểm này, rõ ràng là Jordan Henderson rất muốn Liverpool có được sự phục vụ của Jude Bellingham, thay vì Real Madrid hay Manchester City.

Trong hầu hết các trường hợp chuyển nhượng, các cầu thủ sẽ trả lời trung lập khi nói về mục tiêu của CLB mình. Tuy nhiên, đội trưởng của Lữ đoàn đỏ không ngại che giấu mong muốn được tái hợp với người đàn em ở Anfield.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 12:04 06/12/2022
    Bình Luận