Here we go! Cựu sao Liverpool có bến đỗ mới

Theo nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Romano, ngôi sao 28 tuổi đã tìm thấy điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp sau khi rời Anfield.
 

Trong những cập nhật mới nhất về tương lai Naby Keita, nhà báo Fabrizio Romano khẳng định rằng, ngôi sao người Guinea sẽ chuyển đến đầu quân cho Werder Bremen sau khi hết hạn hợp đồng với Liverpool.

Barca muốn ký Naby Keita - Bóng Đá

 Keita sẽ chuyển đến đầu quân cho Bremen.

"Naby Keita sẽ gia nhập Werder Bremen với tư cách là cầu thủ tự do, Here we go! Đã có thỏa thuận về hợp đồng ba năm có hiệu lực đến tháng 6 năm 2026.

Phần chính của các cuộc kiểm tra y tế đã được thực hiện, như BILD đã tiết lộ trước. Bản hợp đồng mới sẽ được sớm công bố."

Keita chuyển đến đầu quân cho Liverpool từ RB Leipzig vào mùa hè 2018, tuy nhiên anh đã không thể đáp ứng đúng kỳ vọng khi thường xuyên dính chấn thương. Mùa giải năm nay, Keita tiếp tục gây thất vọng, chỉ ra sân 8 lần ở Premier League.

Trước những đóng góp ít ỏi của cầu thủ 28 tuổi, The Kop đã quyết định không gia hạn hợp đồng với anh. Ngoài Keita, khả năng cao Alex Oxlade-Chamberlain cũng sẽ sớm rời khỏi Anfield, tạo cơ sở để CLB thực hiện cuộc cải tổ nơi tuyến giữa.

Trường Sơn | 18:15 09/06/2023
    Bình Luận