Here we go! Real chi 31 triệu đánh chiếm mục tiêu trong mơ của M.U

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ sớm đưa ra thông báo chính thức về thương vụ này.

Chiến thắng sít sao trước Wolves một lần nữa chỉ ra điểm yếu cố hữu của Manchester United. Đội chủ sân Old Trafford dù sở hữu đội hình gồm nhiều ngôi sao chất lượng, song nơi khu trung tuyến, họ vẫn thiếu đi một máy quét đẳng cấp. Chính vì thế, trong khoảng thời gian ít ỏi còn lại ở kỳ chuyển nhượng hè, NHM Quỷ đỏ đang mong chờ đội nhà kịp tạo ra sự bổ sung cần thiết.

Trên thực tế, đã có khá nhiều thông tin liên quan đến việc Man Utd tiếp cận tiền vệ Eduardo Camavinga bên phía Rennes. Trong bối cảnh ngôi sao người Pháp chỉ còn 1 năm hợp đồng cộng thêm việc nền tài chính CLB chịu ảnh hưởng không nhỏ bởi Covid-19, đại diện Ligue 1 buộc phải bán anh để giải quyết tình hình.

Real Madrid 'beat Manchester United to Eduardo Camavinga' - Bóng Đá

 Camavinga gia nhập Real Madrid.

Truyền thông cho rằng, Man Utd là một trong số những ứng cử viên sáng giá trong cuộc cạnh tranh chữ ký máy quét người Pháp. Tuy nhiên, với việc Camavinga bày tỏ nguyện vọng gia nhập Real, cơ hội dành cho Quỷ đỏ đã khép lại.

Nguồn tin từ Fabrizio Romano khẳng định rằng, hiện tại Los Blancos đang tiến hành hoàn tất các thủ tục để đón tân binh sinh năm 2003.

"Camavinga sẽ đến Real Madrid. Đề nghị đã được chấp nhận bởi Rennes," Romano viết.

"Real đưa ra lời chào mua trị giá 31 triệu euro kèm theo các điều khoản bổ sung (không phải cho mượn). Quá trình kiểm tra y tế đã hoàn thành vào tối nay. Thỏa thuận đã được ký và thông báo chính thức sẽ đưa ra trong hôm nay. Camavinga chọn Real thay vì Man Utd và PSG."

Camavinga lên tuyển U21 Pháp

 
Trường Sơn | 05:15 31/08/2021
    Bình Luận