HLV Tuchel lên tiếng trước tin đồn Dembele gia nhập Chelsea

Thời điểm hiện tại, chân sút Ousmane Dembele được liên hệ với việc chuyển tới khoác áo The Blues.
 

Romelu Lukaku nói về thời gian khoác áo Chelsea

Tờ Diario tiết lộ, đội chủ sân Camp Nou hiện đang lên kế hoạch mang về một tiền đạo mới, đồng thời loại bỏ Ousmane Dembele. Vì thế, nhiều đội bóng ở Premier League có ý định chiêu mộ cầu thủ này, trong đó có Chelsea.

Vừa qua, HLV Xavi Hernandez xác nhận: "Chúng tôi không thể đợi Dembele. Hoặc gia hạn hợp đồng hoặc phải tìm ra giải pháp bán cậu ấy ngay lập tức. Dembele nói muốn ở lại nhưng không chịu ký hợp đồng.

Thông điệp rõ ràng. Dembele phải ký hợp đồng mới hoặc chúng tôi tìm cách bán cậu ấy vào tháng Giêng. Không còn cách nào khác."

Thomas Tuchel praises Barcelona misfit Ousmane Dembele amid Chelsea transfer speculation - Bóng Đá

 Dembele được liên hệ tới Chelsea.

Tiền đạo 24 tuổi cho thấy điểm mạnh về mặt tốc độ, có thể di chuyển như một cơn lốc và xoay sở khéo léo trong không gian hẹp. Đó là những phẩm chất phù hợp với Premier League.

Mới nhất, HLV Thomas Tuchel cho hay: "Dembele là một cầu thủ rất giỏi và cậu ấy đang ở đẳng cấp cao nhất. Tôi rất may mắn khi được huấn luyện cậu ấy trong thời gian còn ở Dortmund.

Lâu rồi tôi không liên lạc. Cậu ấy đang ở trong một tình huống khó nói. Tôi hoàn toàn không biết tại sao cậu ấy lại như thế và tôi cũng không biết rõ tình hình.

Tôi biết và cảm nhận thế nào khi nói về các cầu thủ của tôi, vì vậy tốt hơn là không nên nói về những cầu thủ của đội bóng khác."

Tiểu Lam | 21:17 21/01/2022
    Bình Luận