"Họ gặp rắc rối trong việc đàm phán"

Theo nhà báo David Ornstein, đã có những vấn đề căng thẳng xảy ra xung quanh tương lai của tiền vệ Mason Mount.
 

Tiền vệ này vẫn còn thời hạn với Chelsea đến hết mùa Hè năm 2024. Và nhà báo David Ornstein mới đây đã có những cập nhật về tương lai của Mason Mount.

Chelsea: Ornstein claims ‘a tense situation’ between club and Mason Mount - Bóng Đá

 Chelsea khó lòng giữ chân Mount.

Chia sẻ trên kênh Youtube 'Rio Ferdinand Presents Five', Ornstein cho biết: "Với Mount, đó là một tình huống căng thẳng, không có thỏa thuận nào được đưa ra. Bạn nghe những điều khác nhau từ những người khác nhau vào những ngày qua. Họ định hướng tới một thỏa thuận. (Nhưng) họ gặp rắc rối trong việc đàm phán."

"Tôi nghĩ rằng các quan chức trước đây đã làm việc để có thỏa thuận mà mọi người đều hài lòng, nhưng sau đó Chelsea bị mua lại, họ có chủ sở hữu mới, họ sẽ cẩn thận với con số (chi tiêu) của mình. Họ có thể phải đánh giá lại nó. Reece James đã có một bản hợp đồng mới. Nếu Mason Mount muốn có điều đó trước, thì điều đó sẽ ảnh hưởng như thế nào đến các hợp đồng khác?"

"Liệu những chủ sở hữu mới của Chelsea có thử và đưa một hợp đồng có giá thấp hơn? Cuộc đàm phán đó thực sự thú vị, nó chưa được hoàn tất," Ornstein chốt lại.

Thời điểm này, Mount đang cùng tuyển Anh chơi ở World Cup 2022. Phong độ của anh là không ấn tượng và nhận phải chỉ trích của giới chuyên môn. Sau trận hòa với Mỹ, cựu thủ môn Robert Green cho biết: "Khi tuyển Anh có đợt thay người đầu tiên, tôi nghĩ Mason Mount sẽ là cái tên phải rời sân. Điều đó sẽ giúp cậu ta không trở thành ngôi sao tệ nhất trận, nhưng nó đã xảy ra. Thật khó hiểu khi cậu ta vẫn ở lại trên sân cho đến phút 90. Điều này thật kỳ lạ."

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 20:19 06/12/2022
    Bình Luận